Xu Hướng 12/2023 # Vẽ Logo Hình Trái Tim Bằng Phần Mềm Adobe Illustrator # Top 16 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Vẽ Logo Hình Trái Tim Bằng Phần Mềm Adobe Illustrator được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2023 trên website Englishhouse.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

1.9

/

5

(

12

bình chọn

)

Bước 1: truớc tiên bạn vẽ 1 chữ V bằng stroke (Có thể vẽ bằng pen tool  hoặc Line tool )

Vẽ 1 đường thẳng xiên khoảng 60o

Di chuyển và cân 2 đường xiên tiếp giáp nhau bằng bảng lệnh Align:

Dùng selection tool quét chọn cả 2 đường stroke

Nối 2 đường xiên qua anchor đầu dưới tiếp giáp nhau:

Dùng Direct Selection Tool  chọn cả 2 anchor (của 2 đầu đường xiên) muốn nối nhau

Bước 2: Bồi nhiều lớp stroke để tạo hình trái tim từ “lỏi” chữ V

Trong bảng lệnh Appearance

Kéo layer stroke vừa tạo xuống phía dưới và tăng độ dầy của đuờng stroke lên

Cứ như thế bạn tạo thêm 2 layer stroke nữa trong bảng lệnh Appearence, cái sau phải nằm dưới và dầy hơn cái trước

– dạy học đồ họa cấp tốc

– đào tạo đồ họa thiết kế web ở đâu

– học đồ họa ch giáo viên tại hà nội

– đồ họa truyền thông giá rẻ

– địa chỉ đồ họa báo chí tại hà nội

– đào tạo đồ họa kiến trúc ở đâu

– học đồ họa theo yêu cầu giá rẻ

0/5

(0 Reviews)

Cách Vẽ Nửa Hình Tròn Bằng Adobe Illustrator

4.6

/

5

(

11

bình chọn

)

Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách vẽ nửa hình tròn nhanh chóng vào đơn giản sử dụng phần mềm phổ biến là Adobe illustrator

Bước 1: Dùng Ellipse tool 

 vẽ 1 đường tròn (giữ Shift khi vẽ)

Bước 2: Dùng line tool 

 vẽ 1 đường thẳng có chiều dài lớn hơn đường kính đường tròn trên (giữ Shift để vẽ đường thẳng đứng hoặc ngang)

Bước 3:Dùng bảng lệnh Align để cân đường thẳng chặn ngay giữa đường tròn (Chọn cả 2 hình rồi nhấn  

  và  

 )

Bước 5: Ungroup cụm sẽ các mảng sẽ rời nhau ra thành các hình riêng biệt

5/5

(1 Review)

Hướng Dẫn Vẽ Logo Bằng Phần Mềm Coreldraw

Cũng giống như phần mềm ứng dụng Photoshop thì phần mềm CorelDraw cũng có những tính năng riêng. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách thiết kế logo bằng Corel.

1. Ta có logo như sau bằng file JPG

2. Ta làm lại logo trên bằng lệnh: Elíp + Line + lệnh cắt Trim và Intersect

3. Thấy rõ logo sau khi làm, chỗ ngọn lửa bị dính với nhau nếu theo file ảnh, ta chỉnh lại vị trí sao cho phù hợp cảm thấy thoải mái để thể hiện tính chất của logo ta có hình chuẩn sau:

Group tất cả các chi tiết nhỏ lại với nhau, chỉ để 2 layer là đường tròn bao quanh và tất cả chi tiết logo ở trong.4. Đã có mô hình logo ta đổ màu

Lệnh đổ màu Fountain Fill (F11) – Chọn mục Custom đặt các mốc màu như mình làm với hệ số: Vàng đậm: M:60-Y:20-K:20 Vàng nhạt: Y:20 5. Tiếp theo là đổ lớp nền ở dưới, ( lớp màu trắng bao quanh) như hình trên ta đổ màu như sau:

Trong thư viện layer màu của corel (Texture) Chọn 2 màu vằng đậm với hệ số nhu ảnh: C:17-M:30-Y:71 và vàng nhạt: Y:25 6. Đã xong phần đổ màu, giờ đến phần tạo khối dập nổi. Nhân đôi layer chính trên cùng, kéo dịch sang 1 bên (1 chút xíu như mình làm) đổ màu đen.

Ta có lớp layer vừa nhân thêm màu đen ở trên cùng. Lặp lại động tác vừa rùi nhưng lần này lại đẩy layer mới nhân thêm nữa về bên phải 1 chút, và đổ màu vàng; Y=10

Phóng to hoặc kịch chuột giữ phím Alt để chọn lại lớp layer màu vằn ở giữa, dùng lệnh Shift + Page Up đưa nó lên trên, ta có kết quả sau:

7. Nhân đôi lớp layer dưới cùng và đổ màu trắng :

Dùng lệnh Linear kéo hiệu ứng như mình làm và rồi vào Fountain Transparency hiệu chỉnh như sau:

Copy thêm 1 layer dưới cùng để lệch sang 1 bên, đổ màu Ghi K= 50 và cho xuống dưới cùng.

Kết quả ta có là:

Hướng Dẫn Thiết Kế Logo Adobe Creative Cloud Bằng Illustrator

Bước 1: Tạo một Artboard mới với kích thước, chế độ màu và độ phân giả cũng như là đơn vị như sau.

Bước 2: Dùng công cụ vẽ hình Rectangle Tool (M) fill màu Gradient lên cho background của nó.

Mã màu RGB và đặt nó ở 90 độ sau đó khoá lớp layer background này lại bằng tổ hợp phímCtrl + 2 (Selection)

Bước 3: Bây giờ dùng công cụ Ellipse Tool vẽ ra 2 hình tròn với kích thước khác nhau.

Kích thước của chiều ngang và chiều dọc như nhau 82 x 82

Tương tự với hình tròn thứ hai với kích thước là 101 x 101 ​

Ta có được 2 hình tròn trắng và đen như thế này​

Thiết lập các thông số trong Position

Bước 9: Bây giờ đưa nó trở về chế độ Preview (Ctrl + Y) và sau đó gộp chúng lại thành một nhóm rồi căn chỉnh vào giữa bằng

Tách chúng ra khỏi nhóm cho dễ làm việc hơn!

Cắt bỏ các phần này và sau đó xoá chúng.

Bước 11: Sau khi đã cắt xong ta sẽ được 2 hình chữ C. Bây giờ ta dùng công cụ vẽ đường thằng Line Segment Tool () để nối thêm với các thông số như hình bên dưới.Chú ý phần này.

Di chuột vào các điểm Anchor này và nhấp chuột để tạo ra đường line với thông số trong hình ​

Bước 12: Sau khi đã có 3 đường thằng kia rồi bây giờ ta chọn cả 3 đường thằng này và sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + X để cắt chúng.

Khi đã cắt xong 3 đường thằng kia ta tiếp tục chọn 2 vòng tròn đen bên trongvà sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + B​

Bước 13: Bây giờ là nối chúng lại với nhau. Chọn như trong hình rồi sau đó nối chúng bằng lệnh

Bước 16: Chọn 2 đối tượng là vòng tròn trắng bên ngoài như trong hình và nhấn tổ hợp phím Ctrl + C để copy chúng ra một đối tượng mới với mục đích là nhân đôi chúng lên trên cùng bằng lệnh Ctrl + F.

Bước 17: Đẩy 2 layer này tiếp lên trên cùng bằng lệnh Bring to Front hoặc phím tắt

Bước 18: Mở bản Pathfinder ra và chọn đối tượng sau đó cắt nó ở chế độ đầu tiên là

Bước 19: Giờ ta có được một hình đám mây màu trắng ở trên cùng, ta sẽ đưa nó xuống dưới như sau.

Chọn đối tượng hình đám mây màu trắng sau đó chuột phải chọn Send to Back ( Shift + Ctrl + [ ) để đưa nó xuống dưới cùng và đưa lên một lớpBring forward ( Shift + Ctrl + ] )​

Bước 20: Chú ý bảng layer và làm theo như sau:

Chọn 2 hình tròn trắng phía bên ngoài như trong hình và đổi màu bất kỳ lên.

Bước 21: Tiếp tục dùng công cụ cây kéo Scissors Tool và cắt các điểm neo trên 2 chữ C này rồi xoá phần thừa như hình dưới.

Bước 22: Bây giờ chọn vòng tròn đã đổ màu và vòng tròn đen bên trong rồi dùng 2 chế độ cắt trong Pathfinder.

Bước 23: Gần hoàn thành rồi, ta đã có được gần như một logo của ACC là hình dạng đám mây.

Vẫn giữ nguyên đối tượng là 2 hình tròn màu đen kia và bây giờ chọn tiếp đối tượng nền trắng bên ngoài và dùng chế độ cắt cho chúng làMinus Front

Bước cuối cùng: Đổ bóng cho nó.

Và cuối cùng kết quả ta có được là một logo của Adobe Creative Cloud hình đám mây!

Cách Vẽ Hình Minh Họa Hẻm Núi Bằng Adobe Illustrator

Bây giờ, hãy chắc chắn rằng bạn đang rót cà phê vào cốc, và chúng ta hãy bắt đầu nào!

Và từ tab Advanced:

2. Cách thiết lập lưới Grid tùy chỉnh Bước 1

Mẹo: bạn có thể tìm hiểu thêm về lưới Grid bằng cách đọc bài viết kỹ hơn này về How Illustrator’s Grid System Works (Cách hoạt động của Hệ thống lưới Grid của Illustrator).

Bước 2

Khi chúng ta đã thiết lập xong lưới Grid tùy chỉnh, tất cả những gì chúng ta cần làm để đảm bảo hình dạng của chúng ta trông sắc nét là kích hoạt tùy chọn Snap to Grid trong menu View (đó là nếu bạn đang sử dụng phiên bản Illustrator cũ hơn).

Bây giờ, nếu bạn mới làm quen với toàn bộ “Pixel-Perfect Workflow”; bạn có thể xem qua bài viết hướng dẫn How to Create Pixel-Perfect Artwork (Cách tạo bản vẽ bằng Pixel-Perfect) của tôi để giúp bạn mở rộng các kỹ năng kỹ thuật của mình nhanh chóng.

3. Cách thiết lập Layers

Bây giờ, mở bảng Layers và tạo tổng cộng năm Layer, chúng ta sẽ đổi tên như sau:

Mẹo: Tôi đã tô màu tất cả các Layer cùng một màu xanh lá, vì đây là cách dễ xem nhất để làm nổi bật hình dạng bạn đã chọn (cho dù chúng là đường dẫn đóng hay mở).

4. Vẽ nền Background Bước 1

Chọn công cụ Rectangle Tool (M) và sử dụng nó để tạo ra một hình 800 x 528 px , chúng ta sẽ tô màu #DBC8A9 và đặt vào giữa Artboard bằng tùy chọn Horizontal và Vertical Align Center trong bảng Align.

Bước 2 Bước 3 Bước 4 Bước 5

Với màu Fill #896B60, vẽ phần phía trước của hẻm núi, sử dụng hìnhtham khảo làm hướng dẫn chính của bạn.

Bước 6 Bước 7 Bước 8

Khi đã tạo nền Background xong, hãy khóa Layer này trong bảng Layers và sau đó chuyển đến Layer thứ tư.

5. Vẽ thân máy ảnh

Vì chúng ta đã thực hiện khá nhiều công việc trên nền Background, bây giờ chúng ta có thể chuyển sang Layer thứ tư và chuyển sự tập trung của chúng ta đến chiếc máy ảnh.

Bước 1 Bước 2

Thêm phần dưới cùng bằng một hình chữ nhật 480 x 24 px (#51453F), đặt nó bên dưới hình vừa tạo trong bước trước.

Bước 3 Bước 4 Bước 5 Bước 6 Bước 7

Thêm các lỗ nhỏ bằng cách tạo và đặt một hình tròn 12 x 12 px (được đánh dấu bằng màu đỏ) cách 4 px với các cạnh bên trong của các hình đó, sau đó chúng ta sẽ cắt bằng Minus Front Shape Mode của Pathfinder.

Bước 8 Bước 9 Bước 10 Bước 11

Bắt đầu dần dần thêm các nút điều khiển khác nhau bằng cách tạo một hình tròn 20 x 20 px, chúng ta sẽ tô màu #51453F và đặt như hình bên dưới.

Bước 12 Bước 13

Thêm các hình dạng chính cho nút d-pad bằng hình tròn 64 x 64 px (#51453F), ở trên cùng, chúng ta sẽ thêm một hình 28 x 28 px khác (# 665953), tiếp theo là một hình nhỏ hơn 12 x 12 px (# 51453F), đặt cách 56 px từ cạnh phải của thân lớn hơn và 36 px từ đoạn chèn dưới cùng của nó.

Bước 14

Thêm các mũi tên nhỏ bằng bốn ô vuông 8 x 8 px (#665953), điều chỉnh bằng cách thêm một điểm neo mới vào giữa các cạnh ngoài của chúng bằng công cụ Add ​​Anchor Point Tool (+), loại bỏ các điểm neo cạnh bên bằng cách sử dụng công cụ Delete Anchor Point Tool (-).

Khi bạn hoàn tất, đặt các hình kết quả xung quanh hình tròn ở giữa, với khoảng cách 4 px, đảm bảo chọn và nhóm tất cả các hình dạng của nút (Control-G) lại với nhau trước khi chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 15

Tạo nút ghi bằng hình tròn 20 x 20 px (#C47053),chúng ta sẽ thêm một vòng tròn ở giữa nhỏ hơn 12 x 12 px một (#51453F), nhóm lại ( Control-G) và sau đó đặt hai hình này cách 104 px từ cạnh phải của thân lớn hơn và 16 px từ cạnh trên của d-pad.

Bước 16

Thêm các nút tròn còn lại bằng hai hình tròn 20 x 20 px, chúng ta sẽ tô màu #51453F và sau đó đặt như hình bên dưới.

Bước 17

Tạo nút cuộn ngang bằng hình chữ nhật 72 x 24 px (#51453F), chúng ta sẽ thêm một hình chữ nhật nhỏ hơn 56 x 8 px (# 826F67) ở trên cùng, tiếp theo là 7 hình chữ nhật dọc 4 x 8 px (# 51453F) được đặt cách nhau 4 px.

Chọn và nhóm ( Control-G) tất cả các hình tạo thành bánh xe với nhau, đặt chúng cách 12 px từ cạnh trên của phần thân và 32 px từ cạnh phải của nó. Khi đã xong, hãy chọn và nhóm ( Control-G) tất cả các hình tạo thành của phần hiện tại trước khi chuyển sang bước kế tiếp.

Bước 18

Bắt đầu với phần trên của máy ảnh bằng cách tạo hình chữ nhật 480 x 24 px (#826F67), tiếp theo là một hình nhỏ hơn 264 x 24 px (#826F67), căn nó với cạnh trái của nó, sau đó, chúng ta sẽ nhóm (Control-G) và đặt lên phần trên cùng của thân lớn máy ảnh.

Bước 19

Bắt đầu với kính ngắm bằng cách tạo hình chữ nhật 64 x 32 px (#51453F), ở phía trên, thêm một hình nhỏ hơn 48 x 16 px (#665953), tiếp theo là hai hình chữ nhật 4 x 16 px, (#51453F) trên các cạnh đó, nhóm chúng lại (Control-G) và đặt như hình bên dưới.

Bước 20

Giảm Opacity của hình kết quả xuống còn 20%, nhóm lại (Control-G) và sau đó căn giữa với kính ngắm bên dưới, đảm bảo chọn và nhóm (Control-G) tất cả các hình tạo thành của nó lại với nhau.

Bước 21

Tạo nút quay chế độ bằng một hình chữ nhật 80 x 24 px (#665953), thêm một nhóm mười hình chữ nhật 4 x 24 px (# 51453F) theo chiều ngang cách nhau 4 px ở trên cùng. Chọn và nhóm (Control-G) tất cả các hình tạo thành của nút quay chế độ, đặt chúng như trong hình ảnh tham khảo.

Bước 22

Thêm nút chụp bằng hình chữ nhật 64 x 16 px (#665953), thêm một đường chia ngang ngang 64 x 4 px (#51453F), tiếp theo là một hình chữ nhật 48 x 8 px (#51453F). Khi bạn hoàn thành, nhóm (Control-G) và đặt các hình ở phía bên phải của nút quay chế độ đó cách 16 px.

Bước 23 6. Vẽ giá để máy

Ngay sau khi chúng ta hoàn thành công việc vẽ thân máy, chúng ta có thể di chuyển một vài pixel về phía dưới cùng, nơi chúng ta có thể nhanh chóng tạo phần có thể nhìn thấy được của giá để máy.

Bước 1

Bắt đầu bằng cách tạo tấm lắp bằng một hình chữ nhật 240 x 28 px (#665953), xếp chồng lên trên cùng của một hình chữ nhật nhỏ hơn 160 x 28 px (# 51453F), chúng ta sẽ nhóm (Control-G) và đặt ở giữa cạnh dưới cùng của máy ảnh.

Bước 2

Thêm đoạn khóa bằng một hình chữ nhật 36 x 16 px, #51453F và sau đó đặt ở cạnh phải của hình dài hơn vừa tạo.

Bước 3

Tạo chi tiết dọc của giá để máy bằng một hình vuông 48 x 48 px, #665953, và căn giữa với cạnh dưới cùng của Artboard bên dưới.

Bước 4

Thêm đoạn đầu bóng bằng hình chữ nhật 72 x 40 px (#51453F), điều chỉnh bằng cách thiết lập Radius của các góc trên là 36 px trong Rectangle Properties của bảng Transform, đặt hình kết quả ở giữa cạnh dưới của Artboard.

Bước 5 7. Vẽ mây

Sau khi thêm phần chân máy, chúng ta có thể khóa Layer hiện tại và chuyển sang Layer thứ hai, nơi chúng ta sẽ thêm các đám mây.

Bước 1

Chọn công cụ công cụ Pen Tool (P) và vẽ một vài đường Stroke ngang dày 2 px với màu #FFF2E9, sử dụng hình tham khảo bên dưới làm hướng dẫn chính.

Bước 2

Hướng đến phần bên trái của hình tạo thành và thêm một đám mây bằng hình elip 64 x 24 px (#FFF2E9), ở cạnh phải, thêm một hình tròn 64 x 64 px, (#FFF2E9), điều chỉnh bằng cách chọn và xóa nửa dưới riêng lẻ. Khi bạn đã hoàn thành, nhóm ( Control-G) và đặt các hình kết quả bên trên một trong các nét Stroke, ở khoảng cách 4 px.

Bước 3

Thực hiện tương tự và thêm một nhóm đám mây tròn khác vào phần trên của hình tạo thành, sử dụng hình tròn nhỏ hơn 48 x 48 px, (#FFF2E9), tiếp theo là một hình elip 48 x 24 px, (#FFF2E9). Sau khi vẽ xong, khóa Layer hiện tại trước khi qua phần tiếp theo.

8. Vẽ màn hình camera

Ngay sau khi chúng ta có những đám mây, chúng ta có thể chuyển sang Layer thứ năm, nơi tạo màn hình xem trước trực tiếp về những gì máy ảnh chụp được.

Bước 1

Tạo màn hình thực tế bằng hình chữ nhật 280 x 196 px (#51453F), ở trên cùng, thêm một hình chữ nhật nhỏ hơn 264 x 180 px, (#FCCE72), nhóm chúng lại (Control-G) và sau đó đặt hai hình này cách nhau 64px từ cạnh trái của thân máy ảnh, và 12 px từ phần chèn dưới cùng của nó.

Bước 2 Bước 3

Mẹo: cho bước này, chúng ta có thể sử dụng bản sao hẻm núi đã điều chỉnh mà chúng ta đã tạo cho phần nền Background, nhưng bằng cách vẽ nó từ mặt đất lên, chúng ta có thể điều chỉnh góc nhìn của máy ảnh, mang lại nhiều cá tính hơn.

Bước 4 Bước 5 Bước 6

Kết thúc màn hình xem trước bằng cách thêm các đám mây nhỏ với cách làm tương tự đã thực hiện một vài phút trước, sử dụng các hình dạng nhỏ hơn cho các phần tròn. Sau khi hoàn tất, hãy chọn và nhóm tất cả các hình dạng tạo thành của nó lại với nhau bằng phím tắt Control-G.

9. Thêm kết cấu Texture Bước 1

Tạo hình dạng chính cho kết cấu bằng hình chữ nhật có kích thước 800 x 528 px, chúng ta sẽ tô màu #51453F và sau đó căn giữa với Artboard nằm bên dưới.

Bước 2 Bước 3 Thật tuyệt vời!

Cách Thiết Kế Logo 3D Trong Adobe Illustrator

Cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator 2. Tạo các hình dạng cơ bản

Bước 1: Sử dụng công cụ Ellipse (L) để tạo vòng tròn 200x200px ở giữa trung tâm bản vẽ. Sau đó vẽ thêm vòng tròn kích thước nhỏ hơn 100x100px bên trong vòng tròn đầu tiên.

Bước 2: Tiếp theo vẽ một vòng tròn khác kích thước 150x150px. căn giữa tâm của hai hình đầu tiên và di chuyển nó hai lần sang phải bằng cách sử dụng các phím mũi tên.

Xóa các phần mà chúng ta không cần sử dụng đến.

Bước 4: Sử dụng công cụ Direct Selection (A) để làm tròn các góc cho đến khi được một vòm lõi. Loại bỏ các đường nét từ 2 đối tượng.

Bước tiếp theo bây giờ chúng ta cần làm là vẽ các cạnh để thêm chiều sâu cho logo.

Sao chép (nhấn Ctrl+C Crtl+F) phần khác của vòm và dịch chuyển sang phải bằng cách nhấn phím mũi tên 10 lần. Sau đó dịch chuyển đối tượng ra phía sau. Sử dụng công cụ Shape Builder ( Shift + M) để xóa các phần thừa khỏi vòm.

Bước 2: Đánh dấu phần bên phải của vòm và dịch chuyển sang phải bằng cách nhấn phím mũi tên 10 lần, sau đó dịch chuyển đối tượng ra phía sau. Đổ màu cho đối tượng bằng các màu tối để dễ phân biệt với phần thiết kế chính.

4. Thêm gradient và độ trong suốt

Để thêm hiệu ứng 3D, chúng ta áp dụng gradient và layer trong suốt.

Bước 1: Sử dụng công cụ Gradient (G) để áp dụng gradient tuyến tính cho phần bên trái vomg và mặt sau logo. Sau đó thêm gradient khác cho các cạnh của logo.

Bước 2: Chọn phần trên của logo, sao chép (Ctrl+C Ctrl+F) và đổ màu vàng. Sau đó sao chép lại đối tượng lần nữa và đổ màu đỏ.

Bước 3: Thực hiện các bước tương tự với cùng một phần của vòm, với các cạnh để tạo hiệu ứng bevel.

Để làm logo trông thật hơn, chúng ta sẽ áp dụng các phản chiếu và ánh sáng.

Bước 1: Sao chép phần trên 2 lần và đổ các màu vàng và đỏ lần lượt.

Sử dụng công cụ Gradient (G) để áp dụng gradient trắng với độ từ 50% xuống 0%.

Bước 2: Tạo một quầng sáng ở phần trên và dưới logo áp dụng các bước tương tự trong bước 1.

Bước 3: Sao chép phần trên logo. Sử dụng công cụ Pen (P) để vẽ đường cong cắt ngang đối tượng.

Bước 5: Thực hiện các bước tương tự để tạo phản chiếu lên phần trên và phần dưới logo.

Bước 2: Sử dụng công cụ Rectangle (M) để tạo nền background. Vẽ hình chữ nhật kích thước 800x600px và đổ màu xanh đậm. Di chuyển hình chữ nhật ra phía sau và căn chỉnh logo vào vị trí giữa trung tâm.

Cùng với việc sử dụng các phần mềm trên máy tính để tạo logo thì việc tạo logo trực tuyến cũng được nhiều người lựa chọn, bạn có thể tìm hiểu những website tạo logo trực tuyến được đánh giá tốt nhất từ người dùng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-thiet-ke-logo-3d-trong-adobe-illustrator-44657n.aspx Để tạo hiệu ứng chữ 3d, bạn có thể sử dụng các phần mềm đồ họa khác nhau, nhiều nhất trong số đó là Photoshop, xem cụ thể cách tạo hiệu ứng chữ 3d bằng phần mềm này trên bài viết của Taimienphi.

Cập nhật thông tin chi tiết về Vẽ Logo Hình Trái Tim Bằng Phần Mềm Adobe Illustrator trên website Englishhouse.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!