Hướng Dẫn Vẽ Phác Thảo Cho Android

Phác họa là thực hành vẽ một đường viền thô hoặc phiên bản nháp thô của một tác phẩm nghệ thuật cuối cùng. Phác thảo có thể được sử dụng để chuẩn bị cho một tác phẩm nghệ thuật lớn, hoặc chỉ để có được một ý tưởng về một cái gì đó sẽ trông như thế nào. Cho dù bạn đang phác thảo cho vui hay cho một dự án, việc học kỹ thuật thích hợp có thể làm cho thực hành thú vị hơn nhiều. Hướng dẫn vẽ phác họa này sẽ giúp bạn học cách phác thảo và cách vẽ theo những cách đơn giản. Nhận hướng dẫn vẽ phác thảo này MIỄN PHÍ!

Kiểm tra các bước thú vị bằng cách hướng dẫn vẽ từng bước và hướng dẫn vẽ phác thảo để bạn có thể tìm hiểu làm thế nào để làm cho bản vẽ mát mẻ của riêng bạn. Tạo tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số để chia sẻ trực tuyến và xuất sang hình ảnh phổ biến. Hướng dẫn vẽ phác thảo là ứng dụng mô hình dễ học và cực kỳ thú vị để sử dụng. Tải ứng dụng hướng dẫn vẽ phác họa ngay hôm nay miễn phí và bắt đầu vẽ.

Hướng dẫn vẽ phác thảo và cách vẽ. Tìm hiểu làm thế nào để phác thảo hướng dẫn vẽ từng bước cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Hướng dẫn vẽ phác thảo đơn giản của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn vẽ phim hoạt hình, minh họa, và nhân vật hoạt hình với những bài học thú vị cho trẻ em. Tìm hiểu cách vẽ phác thảo, vẽ kỹ thuật bằng cách sử dụng hướng dẫn vẽ phác thảo MIỄN PHÍ của chúng tôi. Tất cả các hướng dẫn vẽ phác thảo của chúng tôi bao gồm đơn giản để làm theo hướng dẫn từng bước để ngay cả một người mới bắt đầu có thể tìm hiểu làm thế nào để vẽ trong một snap.

Tìm hiểu cách vẽ bất kỳ thứ gì bạn muốn với các bước chi tiết này bằng các hướng dẫn vẽ phác thảo từng bước. Những hướng dẫn vẽ phác thảo này là tuyệt vời cho tổng số người mới bắt đầu. Cố gắng tiến hành từng bước để vẽ một bản phác thảo cụ thể. Bạn chỉ cần làm theo các bước. Sau đó, nó sẽ trở nên dễ dàng cho bạn để vẽ một bản phác thảo của tất cả mọi thứ.

Tải Về Hướng Dẫn Vẽ Phác Thảo Apk Cho Android

Phác họa là thực hành vẽ một đường viền thô hoặc phiên bản nháp thô của một tác phẩm nghệ thuật cuối cùng. Phác thảo có thể được sử dụng để chuẩn bị cho một tác phẩm nghệ thuật lớn, hoặc chỉ để có được một ý tưởng về một cái gì đó sẽ trông như thế nào. Cho dù bạn đang phác thảo cho vui hay cho một dự án, việc học kỹ thuật thích hợp có thể làm cho thực hành thú vị hơn nhiều. Hướng dẫn vẽ phác họa này sẽ giúp bạn học cách phác thảo và cách vẽ theo những cách đơn giản. Nhận hướng dẫn vẽ phác thảo này MIỄN PHÍ!

Kiểm tra các bước thú vị bằng cách hướng dẫn vẽ từng bước và hướng dẫn vẽ phác thảo để bạn có thể tìm hiểu làm thế nào để làm cho bản vẽ mát mẻ của riêng bạn. Tạo tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số để chia sẻ trực tuyến và xuất sang hình ảnh phổ biến. Hướng dẫn vẽ phác thảo là ứng dụng mô hình dễ học và cực kỳ thú vị để sử dụng. Tải ứng dụng hướng dẫn vẽ phác họa ngay hôm nay miễn phí và bắt đầu vẽ.

Hướng dẫn vẽ phác thảo và cách vẽ. Tìm hiểu làm thế nào để phác thảo hướng dẫn vẽ từng bước cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Hướng dẫn vẽ phác thảo đơn giản của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn vẽ phim hoạt hình, minh họa, và nhân vật hoạt hình với những bài học thú vị cho trẻ em. Tìm hiểu cách vẽ phác thảo, vẽ kỹ thuật bằng cách sử dụng hướng dẫn vẽ phác thảo MIỄN PHÍ của chúng tôi. Tất cả các hướng dẫn vẽ phác thảo của chúng tôi bao gồm đơn giản để làm theo hướng dẫn từng bước để ngay cả một người mới bắt đầu có thể tìm hiểu làm thế nào để vẽ trong một snap.

Tìm hiểu cách vẽ bất kỳ thứ gì bạn muốn với các bước chi tiết này bằng các hướng dẫn vẽ phác thảo từng bước. Những hướng dẫn vẽ phác thảo này là tuyệt vời cho tổng số người mới bắt đầu. Cố gắng tiến hành từng bước để vẽ một bản phác thảo cụ thể. Bạn chỉ cần làm theo các bước. Sau đó, nó sẽ trở nên dễ dàng cho bạn để vẽ một bản phác thảo của tất cả mọi thứ.

Tính năng mới

– Performance improvements.– Offline mode.– Bug fixed.– New updates for all over the world.

Email: [email protected]

Phương Pháp Dựng Một Bức Phác Thảo Tranh Bố Cục “Vẽ Tranh

ĩ thuật ở trường THCS. a) Về kiến thức: Nhận thức được khái niệm nhận thức khái niệm mĩ thuật để vận dụng dạy Mĩ thuật ở trung học cơ sở. b) Về khả năng thực hành: Biết vẽ những bài theo mẫu trang trí và thưởng thức mĩ thuật, vẽ tranh đề tài c) Về phương pháp giảng dạy: Nắm được mục đích, yêu cầu nhiệm vụ và nội dung chương trình mĩ thuật để vận dụng những phương pháp dạy học mĩ thuật ở trung học cơ sở. d) Giáo dục thẩm mỹ: hiểu biết về cái đẹp và vận dụng và giáo dục thẩm mỹ cho học sinh thông qua dạy môn Mĩ thuật. IV- Đối tượng nghiên cứu Nghiên cứu vẽ tranh đề tài, vẽ tranh dân gian, vẽ tranh quê hương, đất nước, vẽ tranh mẹ của em ở chương trình lớp 6, 7, 8, 9. V- Phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu thực tế ở các khối: Khi dạy học ở lớp 6, 7, 8, 9 theo phương pháp đổi mới của Bộ giáo dục tôi thấy phát huy ở học sinh mặt tích, học sinh học tập sôi nổi, hăng say và đạt hiệu quả. Nghiên cứu một bài giảng áp dụng vào các tiết dạy Mĩ thuật ở các khối 6, 7, 8, 9, giáo viên phải chuẩn bị giáo án, tranh mẫu cho học sinh quan sát, đồ dùng dạy học, màu chì vẽ, giá vẽ Học sinh được học lý thuyết xong và tiến hành thực hành tại lớp. Giờ thực hành học sinh vẽ tranh giáo viên bám sát hướng dẫn bổ sung. Qua giờ thực hành tôi thấy học sinh tích cực hoạt động và mức tiếp thu của học sinh rất tốt, có một số em vẽ tranh nhanh, đẹp, bố cục chặt chẽ, hợp lý, sáng tạo độc đáo, màu sắc tươi sáng. Là giáo viên giảng dạy tôi luôn tìm tòi tài liệu tham khảo qua thông tin truyền hình, sắc màu không gian, hành tinh xanh mãi xanh, sách sắc màu và hội hoạ của NXB Mĩ thuật, sách Mĩ thuật ngày nay của Hội Mĩ thuật Việt nam, truyện tranh Việt Nam, sạch Mĩ thuật 6, 7, 8, 9, Mĩ thuật thế giới, chương trình thế giới trong mắt em, tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên THCS, tập tranh triển lãm toàn quốc 2001 - 2005 để vận dụng đưa vào bài dạy góp thêm phần phong phú của bài và tạo cho học sinh hiểu sâu hơn. Phần II Nội dung đề tài I- Cơ sở lý luận 1. Khái niệm: Mĩ thuật là nghệ tạo ra cái đẹp nhằm phục vụ nhu cầu vật chất và tinh thần của con người. Mĩ: Tức là đẹp Thuật: Tức là cách thức, phương pháp. Những gì trong giới tự nhiên và trong đời sống xã hội đem lại sự thích thú, sự khoái cảm nghệ thuật đều được đẹp như cảnh đẹp đất nước Việt Nam, rừng vàng biển ngọc Các danh lam thắng cảnh, các kỳ quan thế giới, các di tích lịch sử, các công trình kiến trúc, điêu khắc, các tác phẩm hội họa. 2. Các loại hình nghệ thuật: Mĩ thuật bao gồm nhiều loại hình (ngành) nghệ thuật với đặc điểm và ngôn ngữ riêng như: Âm nhạc, kiến thức điều khắc, điện ảnh, sân khấu,thời trang, hội họa (Mĩ thuật) nhưng thông thường người ta dùng từ Mĩ thuật để biểu thị đặc trưng cho nghệ thuật hội. Đó là một loại hình nghệ thuật sáng tạo cái đẹp bằng cách sử dụng đường nét, màu sắc, hình mảng, khối mảng, hình thể hoà quyện với tư tưởng tình cảm của người họa sĩ, nghệ sĩ tạo nên những tác phẩm mĩ thuật như tranh, tượng 3. Mĩ thuật với cuộc sống con người: "Con người bản tính là nghệ sĩ, bắt cứ đầu vào lúc nào con người cũng đưa cái đẹp vào cuộc sống" (Mác xim - Goóc ky) Từ buổi bình minh của nhân loại khi con người phát hiện ra vẻ đẹp của thiên nhiên sự nhận thầu của thế giới hiện thực được mở rộng với ý thức tự giác và ngưỡng mộ thì con người đã đưa cái đẹp vào phục vụ cuộc sống. Con người đã biết chê tác và trang trí các công cụ lao động bằng đá, đồng từ hình dáng đơn sơ đến tiện dụng và thẩm mỹ (đẹp). Mĩ thuật từ đó gắn bó khăng khít với lịch sử phát triển của con người và ngày càng đạt tới mức độ nghệ thuật cao. Ngày nay xã hội mới, nhu cầu thẩm mỹ trong đời sống xã hội ngày càng nhiều vẻ, nhiều mặt yêu cầu mĩ thuật cũng khác trước về chất lượng và kiểu dáng. Chính vì vậy, con người muốn xây dựng cải tạo khung cảnh thiên nhiên và đời sống xã hội để cảnh quan môi trường ngày một xanh - sạch - đẹp tốt hơn hoàn mỹ hơn về nơi ăn, chốn ở, phương tiện sinh hoạt từ lớn đến nhỏ trong gia đình ngày càng đẹp hơn, tiện dụng hơn. Tóm lại: Đời sống xã hội mới ngày nay ở mọi nơi, mọi lúc đều cần đến vẻ đẹp "kịp thời" của Mĩ thuật và nghệ thuật. Đó là một nhu cầu chính đáng cần thiết của con người. Hay nói một cách khác đời sống xã hội ngày càng cao, càng phát triển thì nhu cầu khoái cảm thẩm mỹ của con người cũng phải cao hơn. II- Cơ sở thực tiễn Trong chương trình Mĩ thuật lớp 6, 7, 8, 9 cho chúng ta biết cách vẽ tranh, vẽ tranh đề tài đường nét, bố cục, hình mảng màu sắc, luật xa gần tạo không gian phối cảnh, hình ảnh đó nguyên tắc vẽ tranh. Vẽ tranh đề tài rất phong phú, đa dạng có tầm quan trọng to lớn mang tầm vóc thời đại sâu sắc thông qua các tiết dạy mĩ thuật giáo viên làm sống lại, tái tạo thổi hồn vào bức tranh thể hiện hoạt động sinh hoạt nguồn sống giàu đẹp của con người. Trong những nămqua Bộ giáo dục đã tiến hành thay sách giáo khoa lớp 6, 7, 8, 9 cải cách chương trình dạy học, giáo viên thực hiện theo chương trình dạy học phương pháp mới lấy học sinh làm trung tâm đây là một vấn đề quan trọng đưa chất lượng dạy học có hiệu quả. Hiện nay giáo viên mĩ thuật còn thiếu trong các trường trung học cơ sở phải một điều giáo viên dạy học kiêm nhiệm môn Mĩ thuật. Tuy dạy kiêm nhiệm nhưng học sinh học sôi nổi, tích cực nhưng chưa có chiều sâu dẫn đến kết quả học tập chưa được đáp ứng. III- Bố cục tranh IV- Nguyên tắc bố cục tranh * Một số phương pháp để xây dựng bố cục tranh: Bố cục hình tháp: Bố cục hình tháp để tạo được chặt chẽ sự chắc chắn vững chắc, vững vàng cho bức tranh. Bố cục theo chiều ngang vẽ phải tạo được sự yên tĩnh, khoẻ khoắn cho bức tranh Bố cục theo đường lượn để tái tạo được sự uyển chuyển, mềm mại, duyên dáng (vui chơi, văn nghệ) - Phân bố hình mảng to, nhỏ phải được sự nhịp nhàng. (Cần lưu ý: Tranh bố cục dồn về một phía làm bố cục mất cân đối và tránh đặt các mảng hình đăg đối, có cùng tỷ lệ hoặc đặt một mảng quá lớn vào giữa tranh. - Không đặt các đường xuyên chép vào các góc tranh và không nên vẽ các đườg thẳng chia đôi bức tranh thành hai mảng bằng nhau. - Chủ đề của bức tranh có vị trí xứng đáng về hình mảng và màu sắc. V- Phương pháp tiến hành vẽ tranh 2. Làm phác thảo: a) Phác thảo đen trắng: Khi làm phác thảo ta có thể dùng các ký hoạ đã có từ thực tế, lựa chọn và sắp xếp bố cục, sau đó có thể thêm vào, bớt đi hoặc thay đổi các vị trí hình mảng để tạo nên một bố cục chặt chẽ vững chắc. Cần tạo nên các mảng đậm nhạt, mảng sáng, mảng tối, trung gian để diễn tả không xa gần và tạo nên thế cân bằng của bố cục. b) Phác thảo màu: c) Phóng hình: Đầu tiên ta phải phóng hình lên khuôn khổ quy định, Cần chú ý đến tỷ lệ giữa khôn khổ của phác thảo và khuôn khổ bản vẽ. Khi phóng hình cần phải vẽ kỹ các đặc điểm của nhân vật và đồ vật trong cảnh, cần chú ý đến tỷ lệ của người ở gần và người ở xa. Để cho hình phóng chính xác đúng với phác thảo nên áp dụng phương pháp phong tranh cách kẻ ô hay bàn cờ. d) Thể hiện: Dựa trên phác thảo màu đã pha màu cho đúng ta có thể vẽ từ đậm đến nhạt, từ gần đến xa, vẽ toàn bộ các mảng lớn, sau đó mới vẽ các chi tiết. Khi vẽ màu luôn chú ý so sánh các màu đặt ngang nhau sao cho thuận mắt, êm dịu tạo nên một hoà sắc đẹp, không nên vẽ kỹ các chi tiết không cần thiết. VI- Nội dung và biện pháp thực hiện 1. Nội dung vẽ tranh: Các em có thể vẽ nhiều đề tài, tìm được những ý hay dí dỏm, có nhiều bố cục lạ, đẹp về hình, về dáng và những nét điển hình, vẽ có chiều sâu, có động, có tĩnh, màu sắc tươi vui hồn nhiên, thơ mộng, trữ tình vì vẽ tranh có tính chất tổng hợp nhiều yếu tố như hình hoạ, ký hoạ, màu sắc, phương pháp sắp xếp (bố cục, hình mảng, đậm, nhạt xa gần) hằm ghi lại tạo nên một hình ảnh, một cảnh sinh hoạt hoặc nêu lên một vấn đề trong cuộc sống. Tranh vẽ gợi cho người xem những khung cảnh, hình ảnh cô đọng nhất, tập trung nhất. Tranh vẽ có tác dụng giáo dục động viên mọi người cho ên khi vẽ cần phải nghiên cứu kỹ nội dung, chọn lọc những nét điển hình tiêu biểu nhất để mô tả tranh vẽ là phản ánh cuộc sống bằng chính cuộc sống cho nên phải triệt khai thác hình và màu của sự vật thông qua cảm xúc và tài năng sáng tạo của người vẽ. - Tính chân thực - Tính khoa học - Tính thẩm mỹ, sáng tạo Tóm lại: Vẽ tranh cần phải - Có vốn sống và sự hiểu biết từ cuộc sống - Nắm được những nguyên tắc, phương pháp xây dựng bố cục 2. Biện pháp: a) Phương pháp ban đầu: Ban đầu giáo viên dạy môn Mĩ thuật theo phương pháp cũ, giáo viên hoạt động nhiều hơn học sinh. Theo phương pháp này thì kếtquả học tập của học sinh trong một năm học như sau: (Bảng 1) TT Tổng số HS Giỏi % Khá % Đạt % Chưa đạt % Khối 6: a, b, c 126 22 18.5 33 27.2 45 36.7 22 18.5 Khối 7: a, b, c, d 170 32 18.8 56 32.9 60 35.3 22 12.9 Khối 8: a, b, c, d 157 33 21 61 38.9 47 29.9 16 10.2 Khối 9: a, b, c, d 150 30 20 45 30 54 36.0 21 14.0 Tổng khối 6,7,8,9 603 117 195 206 81 b) áp dụng phương pháp mới: VII- Quy trình của một giáo án Mĩ thuật 1. Soạn bài theo phương pháp tích cực - Những dự kiến của giáo viên phải tập trung chủ yếu vào các hoạt động của học sinh (quan sát vật mẫu, tranh, ảnh và tranh luận những vấn đề đặt ra) Trên cơ sở giáo viên hình dung mình sẽ phải tổ chức các hoạt động của học sinh như thế nào ? (giao bài tập theo cá nhân hay nhóm) Giáo viên phải suy nghĩ công phu về những khả năng biểu diễn của các hoạt động đề ra cho học sinh dự kiến những giải pháp điều chỉnh để không bị "cháy giáo án" Bài học được xây dựng từ đóng góp của học sinh thông qua những hoạt đông do giáo viên tổ chức khai thức vốn hiểu biét và kinh nghiệm của từng học sinh và tập thể, tăng cường mối liên hệ từ trò đến thầy và mối liên hệ trong thực tế thì giáo viên phải có kinh nghiệm sư phạm mới làm chủ được tiết học. 2. Quy trình thiết kế giáo án Mĩ thuật (giáo án dạy vẽ tranh - vẽ tranh đề tài) áp dụng cho các bài: Lớp 6: bài 5, 33, 34 Lớp 7: bài: 4, 27 Lớp 8: bài 3, 16, 17 Lớp 9: bài 5, 18. Bài giảng I- Mục tiêu: * Kiến thức: giúp học sinh cảm thụ và biết thêm những di tích, danh làm, thắng cảnh của quê hương đất nước. * Kỹ năng: Học sinh vẽ được tranh về quê hương đất nước mình qua kiến thức cơ bản và theo ý thích. * Thái độ: Có tình cảm yên mến và biết tôn trọng gìn giữ những di sản văn hoá, lịch sử, những cảnh đẹp của quê hương đất nước. II- Chuẩn bị: 1.Tài liệu tham khảo - Sách giáo viên Mĩ thuật - Phương pháp giảng Mĩ thuật trung học cơ sở 2. Đồ dùng dạy và học hướng dẫn cách vẽ tranh đề tài * Học sinh : Bút chì, tẩy, màu, bút vẽ, giấy vẽ, vở vẽ vv 3. Phương pháp dạy học - Phương pháp làm việc theo nhóm - Phương pháp trực quan - Phương pháp luyện tập - Phương pháp giảng giải cởi mở phát vấn - Phương pháp tổ chức trò chơi học tập III- Tiến trình tổ chức các hoạt động dạy và học * ổn định tổ chức * Kiểm tra bài cũ * Bài mới Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh Từ ngàn xưa ông cha ta đã ngợi ca đất nước ta đẹp như rừng vàng biển bạc, sơn thuỷ hữu tình: Đường vô xứ Nghệ quanh quanh Non xanh nước biếc như tranh hoạ đồ Rừng cọ đồi chè, cây đa bến nước sân đình Đất nước ta có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, di tích lịch sử, di tích văn hoá, du lịch nổi tiếng như cung đình Huế, Phố cổ Hội an, Văn Miếu - Phố cổ Hà Nội, Vịnh Hạ Long, Sa pa mà nhiều hoạ sĩ vẽ nên những bức tranh kiệt tác. Nhưng hôm nay thầy và trò sẽ nghiên cứu một cảnh đẹp, gần gũi quen thuộc với chúng ta đó là : Vẽ tranh phong cảnh quê hương - đất nước. Câu hỏi 1: Các em tả lại những cảnh đẹp nổi bật, quanh cảnh ở quê hương em ? - Nhóm 1, nhóm 2 ghi lên bảng cảnh đẹp, quang cảnh ở quê hương. - Nhóm 3 và nhóm 4 ghi lên bảng những hoạt động thường diễn ra trên quê hương mình. Trả lời: Nhóm 1 - 2: các đình làng, ngõ xóm, con sông, trường, trạm cây đa, bến nước, sân đình - Nhóm 3 - 4: Quê hương thường diễn ra các hoạt động như: lễ hội, sinh hoạt văn nghệ, thể thao - Cử đại diện phát biểu ý kiến của nhóm mình. Trả lời: Tranh 1: Sân đình trong ngày lễ hội + "Đêm hội trăng rằm "trung thu. * Hình ảnh trong tranh kể các hoạt động của các em thiếu nhi mỗi người một vẻ: * Màu sắc sáng sủa, ấm áp gợi được không khí lễ hội vui vẻ náo nhiệt, sôi nổi của các em. * Tranh 2: Cây đa bến nước (nông thôn ). - Hình ảnh trong tranh có 3 bạn đang cưỡi trâu, thả diều, thổi sáo, 2 em đang ngồi ôn bài ở gốc đa, trông rất hồn nhiên thơ mộng. + Màu sắc: Trong tranh nhiều màu, xanh, vàng, nâu gợi lên vẻ hồn nhiên, thơ mộng, trầm ấm cho bức tranh. + Tranh 3: vệ sinh thôn xóm + Nhiều bạn đang quét dọn, cuốc cỏ xung quanh lối xóm. + Màu sắc: Nhiều màu vàng nâu, da cam, hoà quyện với màu vàng của ánh nắng ban mai. Tranh 4: Cảnh mùa gặt (sản xuất) - Hình ảnh: Gặt lúa, xe cọ, gánh vác, kéo ủi, trâu bò, đứng, ngồi vv rất nhộn nhịp ngày mùa. + Màu sắc: Rực rỡ, màu vàng của lúa. * Tranh 5: Hội trại hè Hình ảnh: Các anh, chị, các em thiếu nhi, nhi đồng đang cùng nhau căng vải làm cổng trại, sân chơi vui vẻ Màu sắc: Đa dạng phong phú, rực rỡ trông thật sôi nổi hấp dẫn. Tranh 6: Vui chơi ngày hội + Hình ảnh; Chơi đu, đấu vật, chọi gà, đua thuyền + Màu sắc: Tươi vui, rực rỡ màu vàng đỏ da cam, hoà quyện với màu xanh của mùa xuân trông thật đẹp. Treo tiếp số tranh chưa đạt yêu cầu (4 tranh ) Câu hỏi 3: Các em quan sát những bức vừa được treo, mỗi nhóm nhận xét một tranh về cách thể hiện. Trả lời: + Nhóm 1: tranh 1 * Hình vẽ của bức tranh nhỏ quá so với tờ giấy. * Nhóm 2: tranh 2 - Các hình vẽ bị xích hẳn về một bên so với tờ giấy. * Nhóm 3: Tranh 3 * Nhóm 4: - Màu sắc chưa đạt, không rõ đậm nhạt, dùng màu tùy tiện - Củng cố lại kiến thức cho học sinh qua các câu trả lời của các nhóm. - Các em vừa xem xong 1 bài vẽ chưa đạt yêu cầu của các bạn. Bây giờ thầy cùng các em sẽ tìm hiểu cách vẽ tranh về đề tài "phong cảnh quê hương - đất nước mình như thế nào cho đẹp ? " Hoạt động II hướng dẫn học sinh cách vẽ Câu hỏi 1: Các em nhắc lại cách vẽ tranh như thế nào ? - Treo đồ dùng dạy học các bước hướng dẫn cách vẽ tranh về đề tài quê hương - đất nước. Để vẽ đề tài phong cảnh quê hương đất nước chúng ta cũng phải vẽ theo các bước như trên. Bước 1: Tìm bố cục (sắp xếp mảng chính, mảng phụ). - Vẽ những hình ảnh chính trước - Vẽ những hình ảnh phụ sau Bước 2: Vẽ hình; vẽ những hình ảnh tiêu biểu, nổi bật, vẽ các hoạt động khác nhau , vẽ thêm những hình ảnh phụ để biểu hiện nội dung. Bước 3: Vẽ màu - Rực rỡ hoặc êm dịu tuỳ theo đề tài và cảm xúc của người vẽ. Câu hỏi: Bước 1: Ta vẽ hình ảnh chính như thế nào ? Bước 2: Sau khi vẽ xong hình ảnh chính, kế tiếp chúng ta phải vẽ thêm những hình ảnh nào ? Trả lời: Hình ảnh chính là như Đình Làng, lễ hội, vui chơi ngày hội, mùa gặt - Cây cối, rừng núi + Nhà cựa, bến nước, sân đình Câu hỏi: Bước 3: Vẽ màu: Trình bày cách tô màu trong tranh Trả lời: Sau khi hoàn chỉnh hình ảnh chính phụ, bước tiếp theo chúng ta sẽ tô màu, các em tô màu theo ý thích, chú ý phải màu nào chủ yếu trong toàn bộ bức tranh (chủ đạo) khi vẽ phải có đậm nhạt, có xa gần phối cảnh hợp lý, màu sắc phù hợp với cảnh, mùa, vùng và hoạt cảnh, nội dung Hoạt động trò chơi học tập * Yêu cầu của trò chơi: Lớp học chia thành 4 tổ, mỗi tổ cử ra 3 em tham gia trò chơi. - Luật chơi: Trong thời gian 1 phút các đội lần lượt cử đội viên của mình lên dán những hình ảnh, hoạt động, cảnh đẹp tạo nên một bức tranh ghép hình các bạn còn lại ở lớp cổ động viên. Trò chơi kết thúc: Giáo viên lần lượt cho các tổ nhận xét, kết quả của các tổ: Giáo viên nhận xét lại và công bố đội thắng đề nghị cả lớp vỗ tay khen ngợi: Hoạt động 3 hướng dẫn học sinh thực hành - Nêu yêu cầu của bài thực hành ở lớp. Gợi ý: + Cách chọn cảnh để vẽ. + Tìm hình ảnh chính, phụ và cách sắp xếp bố cục sao cho đẹp, hợp lý. + Cách tô màu theo ý thích chú ý đến độ đậm nhạt của màu như vậy sẽ làm cho sự hiểu biết của học sinh phong phú và tạo cảm hứng cho các em vẻ đẹp hơn. Học sinh chủ động làm việc theo ý thích Hoạt động IV đánh giá kết quả học tập Giáo viên củng cố và phân loại những bài vẽ đẹp để động viên khích lệ * Các tổ lần lượt treo kết quả bài vẽ của nhóm mình. * Các nhóm nhận xét đánh giá, góp ý kiến xếp loại + Củng cố : * Nhắc lại các bước vẽ tranh về đề tài quê hương đất nước. * Giáo viên củng cố + Dặn dò: * Nếu bài ở lớp chưa vẽ xong có thể vẽ tiếp ở nhà, có thể vẽ bài khác to hơn. * Chuẩn bị cho bài học sau + Bài tập về nhà: Vẽ tranh đời thường cuộc sống xung quanh em, mà em yêu thích. Từ áp dụng phương pháp mới cải cách của Bộ giáo dục tôi đã thực hiện cách dạy phương pháp mới đã phát huy được tính tích cực học tập của học sinh, học sinh ham học và rèn luyện nên đã có dấu hiệu tốt trong môn học Mĩ thuật. Kết quả học tập của các em thể hiện ở một năm học rất cao giỏi, khá, đạt không có em nào chưa đạt. Khối : 6, 7, 8, 9 (bảng 2) TT Tổng số HS Giỏi % Khá % Đạt % Chưa đạt % Khối 6: a, b, c 126 38 27 73 55 25 18 0 Khối 7: a, b, c, d 170 51 30 73 42.9 46 27.1 0 Khối 8: a, b, c, d 157 50 30 95 58 22 12 0 Khối 9: a, b, c, d 150 42 28 73 48.7 35 23.3 0 Tổng khối 6,7,8,9 603 181 314 128 0 Kết quả sau khi áp dụng: Qua quá trình giảng dạy về bộ môn Mĩ thuật so sánh phương pháp ban đầu và phương pháp mới. Tôi xét thấy: phương pháp ban đầu (cũ) giáo viên còn nặng dùng phương pháp thuyết trình diễn giải, ôm đồm, áp đặt, không phát huy được tính tích cực, sáng tạo, tính độc lập nên dẫn đến kết quả còn thấp cụ thể như ta thấy ở (bảng 1). Khối 6: 126 em Giỏi: 22 em = 18.5% Khá: 33 em = 27.2% Đạt: 45 em = 36.7% Chưa đạt: 22 em = 18.5% Khối 7: 170 em Giỏi: 32 em = 18.8% Khá: 56 em = 32.9% Đạt: 60 em = 35.3% Chưa đạt: 22 em = 12.9% Khối 8: 157 em Giỏi: 33 em = 21% Khá: 61 em = 38.9% Đạt: 47 em = 29.9% Chưa đạt: 16 em = 10.2% Khối 9: 150 em Giỏi: 30 em = 20% Khá: 45 em = 30% Đạt: 54 em = 36% Chưa đạt: 21 em = 14% Nhờ áp dụng thông qua phương pháp mới về bộ môn Mĩ thuật thì xét thấy. Trong dạy học lấy học sinh làm trung tâm chủ yếu vào các hoạt động nhóm, trò chơi. Phát huy tích cực, tính sáng tạo, kỹ năng, kỹ xảo. Giáo án thiết kế theo kiểu phân nhánh, phân hoá trình độ năng lực của các em. Thiết bị dạy học được sử dụng như nguồn thông tin, dẫn các em đến với những tri thức mới, phương tiện dạy học hiện đại. - Tổ chức: Các tiết học ngoài thiên nhiên, phòng thí nghiệm, triển lãm tranh, cách bố trí phù hợp. Cách đánh giá: Tự đánh giá kết quả của mình hoặc của bạn phát triển được năng lực tự đánh giá, khuyến khích cách học thông minh, cảm thụ bài học một cách nhẹ nhàng, hứng thú dẫn đến kết quả rất cao, cụ thể: Khối 6: 126 em Giỏi: 38 em = 27% Khá: 73 em = 55% Đạt: 25 em = 18 % Khối 7: 170 em Giỏi: 51 em = 30% Khá: 73 em = 42.9% Đạt: 46 em = 27.1% Khối 8: 157 em Giỏi: 50 em = 30 % Khá: 95 em = 58

Free Fire Vẽ Quỷ Kiếm Dọa Xoa Siêu Đẹp Không Cần Phác Thảo

Rate this post

FREE FIRE Vẽ Quỷ Kiếm Dọa Xoa Siêu Đẹp Không Cần Phác Thảo video mình vẽ trang phục Quỷ Kiếm Dọa Xoa một skin trang phục rất hót mặc dù đã ra lâu trong game free fire. cách vẽ của mình không cần phác thảo hay tẩy xóa. xong mình vẫn vẽ sắc nét dễ dàng trang phục này. thể loại: vẽ tranh, vẽ free fire. kênh youtube:

Tag: hình vẽ yasuo, quỷ kiếm dạ xoa, vẽ free fire, cách vẽ free fire, vẽ quỷ kiếm dọa xoa, cách vẽ quỷ kiếm dọa xoa, quỷ kiếm dạ xoa ff, Vẽ mặt nạ Quỷ Kiếm Dạ Xoa, quỷ kiếm dạ xoa free fire, free fire, garena free fire, free fire pc, how to draw free fire, draw free fire, draw free fire skin, how to draw free fire skin, free fire drawings, HERO ART

Nguồn: https://liênminh123.vn

Làm Thế Nào Để Phác Họa Người Mà Không Biết Vẽ? Mẹo Để Vẽ Phác Thảo Nhanh Từ Thiên Nhiên Từ Các Thương Hiệu Hoddinott.

Có những loại phác thảo nào?

Bây giờ chúng tôi sẽ phân tích các loại phác thảo.

Bất cứ điều gì sẽ làm để phác thảo, ngay cả với một chiếc khăn ăn và một cây tăm nhúng vào espresso. Nhưng vì chúng ta mới bắt đầu tìm hiểu, tốt nhất nên lấy giấy A4 dày (để vẽ tốt), không còn nữa, bút chì có mật độ khác nhau, bút đánh dấu và cục tẩy.

Một đối tượng.

Đối tượng cho bản phác thảo có thể là hầu hết mọi thứ, nhưng để bắt đầu, bạn cần lấy một vật thể đứng yên, độc lập với các nguồn sáng đơn giản, có sẵn. Đó là, không cần thiết phải chọn động vật, tốt hơn là bắt đầu với nội thất (những bản phác thảo đầu tiên sẽ thu được trong một thời gian dài, con ngựa sẽ không kéo dài quá nhiều thời gian).

Làm thế nào để vẽ một bản phác thảo?

Tưởng tượng đối tượng của bạn không có các yếu tố khác nhau, như thể chúng ta đang nhìn vào nó trong bóng tối. Bạn có thể thực hành tắt đèn của bạn. Điều gì sẽ là quan trọng nhất? Những đường, đường viền, bóng cho thấy đây là phân, và không phải là xô hay xương rồng? Có tưởng tượng nào không? Ở đằng trước!

Nắm vững kỹ lưỡng tất cả các bài học của khóa học này sẽ giúp bạn thực hiện những bước đầu tiên trong nghiên cứu về giải phẫu và tỷ lệ của con người, dạy vẽ người từ cuộc sống và từ trí tưởng tượng của bạn, trong nhiều tư thế khác nhau và trong chuyển động, khỏa thân và trong quần áo.

Bài học đầu tiên là chuẩn bị cho nghiên cứu thực tế về con số, và cũng sẽ đặt nền tảng cho cấu trúc của công việc tiếp theo. Bài tập thực hành ở cuối bài học sẽ có giá trị đặc biệt đối với bạn như một nghệ sĩ trong tạo ra một bố cục của con người và trong quá trình chuẩn bị sơ bộ, phác thảo, suy nghĩ về ý tưởng, đề xuất, hành động và tư thế, trong đó hình vẽ nên được vẽ mà không cần sử dụng mô hình hoặc sao chép. Tôi rất khuyến khích chú ý anh ấy, và trong mọi trường hợp không bỏ qua.

Chúng ta vẽ một người từ thiên nhiên

Bạn nên nghiên cứu thông tin không chỉ về hình dạng và cấu trúc của cơ thể, mà còn có được kiến u200bu200bthức sâu sắc về cách mọi người đứng, ngồi và di chuyển, nếu bạn muốn họ chuyển nó một cách thuyết phục vào giấy. Vì lý do này, bạn nên liên tục sử dụng sổ phác thảo.

Phác thảo

Nơi tốt nhất để bắt đầu có lẽ ở nhà Các thành viên trong gia đình bạn là những người trông nom lý tưởng vì họ dễ dàng tiếp cận và thường không tham gia quá nhiều hoạt động, chẳng hạn như đọc hoặc xem TV.

Đã thực hiện một vài bản phác thảo trong một môi trường quen thuộc, bạn sẽ sớm cảm thấy đủ tự tin để mang quyển phác thảo của mình ra đường. Tìm một nơi kín đáo thích hợp cho bạn, nơi không ai làm phiền bạn và cố gắng thực hiện một số bản phác thảo.

Bạn nên tập thói quen vẽ liên tục. Bất cứ khi nào bạn có một phút rảnh rỗi, hãy lấy ra một quyển phác thảo và phác họa những người xung quanh bạn: đứng ở trạm xe buýt, ngồi trong quán cà phê hoặc tại nơi làm việc có cơ hội tốt để phác họa những người gần đó. Một cây bút chì hoặc bút bi là lý tưởng như một công cụ.

Lúc đầu, bạn sẽ có thời gian để miêu tả không gì khác hơn là nghiêng đầu hoặc xoay vai trước khi đối tượng bắt đầu di chuyển. Điều này là bình thường: mọi thứ bạn làm đều góp phần vào sự phát triển kiến u200bu200bthức của bạn về hình người. Những chi tiết này có vẻ không có giá trị lắm, nhưng chúng thì không. Nếu bạn có thể miêu tả sự xuất hiện không gọn gàng của một chàng trai trẻ đi qua trước trạm xe buýt hoặc một bà già mệt mỏi gánh nặng mua sắm, công việc của bạn sẽ có tính xác thực, như bản chất của nhân vật nằm chính xác trong sự tinh tế của những chi tiết như vậy. Bạn sẽ ngạc nhiên khi dễ dàng nhận thấy và mọi người sẽ thấy công việc của bạn sẽ được đánh giá cao như thế nào.

Không phấn đấu cho các bản vẽ gọn gàng, được chăm sóc tốt, nghệ thuật nằm trên trang. Album của bạn không dành cho điều đó. Bây giờ mục tiêu của bạn – bắt nhân vật và vị trí của đối tượng được chọn trong vài phút. Chọn một người có khả năng ở lại một vị trí trong một thời gian và bắt đầu. Đừng ngại. Đừng cố vẽ những đường hấp dẫn, bài tập này là để nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc. Bản phác thảo của bạn nên là một niềm vui thực sự để xem và phác họa cuộc sống xung quanh bạn, cũng như giúp bạn phát triển một con mắt sắc sảo và một sự tự tin.

Nếu bạn chưa bao giờ thử phác thảo, bạn có thể nghĩ rằng đây là công việc khó khăn, nhưng thực tế không phải vậy. Đây là trải nghiệm thú vị và bổ ích nhất. Nó thư giãn và tiếp thêm sinh lực, và cũng là một phương tiện để tăng cường kỹ năng vẽ.

Nhiệm vụ thực tế

Thực hiện ít nhất 20-30 bản phác thảo của những người khác nhau trong các cài đặt khác nhau. Tôi không khuyên bạn nên chuyển sang bài học tiếp theo cho đến khi bạn hoàn thành nhiệm vụ này. Bài tập này nên được tập luyện hàng ngày của bạn.

Bài viết đã sử dụng các tài liệu từ cuốn sách của Ronerer’s, Vẽ Vẽ mà không có mô hình.

Như thực tế cho thấy, trong hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn thế kỷ, các bản phác thảo đã được sử dụng bởi các nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhà phát minh, kiến u200bu200btrúc sư và kỹ sư để nhanh chóng hiển thị cảnh, đồ vật hoặc suy nghĩ của họ trên giấy.

Ai đó phác thảo những gì anh ta nhìn thấy trực tiếp, trong khi những người khác phác thảo những ý tưởng nảy ra trong đầu trước khi chúng bị lãng quên.

Một số bản phác thảo trở thành nền tảng cho một tác phẩm nghệ thuật hoặc phát minh. Và những người khác chỉ còn lại trong album.

Dù lý do tạo ra bản phác thảo, luôn có cơ hội để làm cho chúng tốt hơn. Thật vậy, may mắn thay, các nhà phác họa trong lịch sử của họ, trên cơ sở kinh nghiệm, đã tạo ra quỹ vàng và mánh khóe của riêng họ.

Chúng tôi sẽ đề cập đến những lời khuyên tốt nhất từ u200bu200bcác nhà phác họa tốt nhất trong bài viết này.

1. Làm một quyển phác thảo bạn của bạn.

Vẽ trong một album dạy bạn nhìn trước, sau đó quan sát và cuối cùng, có thể tìm thấy nguồn cảm hứng trong đó. – Le Corbusier

Bất kỳ bản vẽ đều yêu cầu thực hành. Nhưng, vì phác thảo, theo nhiều cách, nhằm mục đích ghi lại khoảnh khắc hiện tại, không đủ để tham gia vào bản phác thảo chỉ theo lịch trình đã lên kế hoạch. Bạn cần rất nhiều thực hành trong việc tạo ra các bản phác thảo tự phát, và đối với điều này, bạn luôn cần phải có một album với bạn.

Vô số nghệ sĩ vĩ đại luôn mang theo một quyển phác thảo bên mình mọi lúc mọi nơi. Pablo Picasso đã sử dụng album của mình để liên tục thực hành kỹ thuật. Sổ ghi chép của anh ấy có đầy đủ các bản vẽ sơ bộ cho một số tác phẩm tuyệt vời của anh ấy, và chúng cũng chứa các bản sao của bức tranh mà anh ấy thích, hoặc đơn giản là phác họa các góc nhìn từ studio của anh ấy.

Người tạo ra quyển phác thảo nổi tiếng nhất là Leonardo da Vinci. Trong album của anh ấy, bạn có thể tìm thấy bất cứ điều gì bạn muốn: từ các bản vẽ giải phẫu đến các phát minh trong lĩnh vực công nghệ.

Có một đặc điểm chung của tất cả các album này. So với các họa sĩ hoàn thành tác phẩm, có vẻ rất chi tiết và hoàn hảo trong bộ sưu tập hoặc trên màn hình phim, các hình vẽ trong sổ phác thảo khó hơn, đơn giản hơn và tự phát hơn. Và, nhờ thói quen của người sáng tạo luôn mang theo album của họ trong túi, bản phác thảo trong đó có thể được tạo ra bất cứ lúc nào.

Hãy biến điều này thành thói quen, và chẳng mấy chốc bạn sẽ bắt đầu nhìn thế giới qua con mắt của một người vẽ phác thảo. Nghệ sĩ John Ruskin đã viết rằng những người thường vẽ thế giới xung quanh bắt đầu thấy nó khác đi.

Hai người đi dạo. Một người làm dự thảo, người kia không có cách làm như vậy. Họ sẽ đi xuống con đường xanh … Người ta sẽ thấy con hẻm và cây cối … Nhưng người vẽ sẽ thấy gì? Đôi mắt của anh ấy đã quen với việc tìm kiếm những nguồn gốc của cái đẹp và thâm nhập vào những chi tiết nhỏ nhất của cái đẹp. “ – John Ruskin

Ý chính Mua một album bỏ túi và không tham gia với nó. Phác thảo một cách tự nhiên khi một ý tưởng tuyệt vời xuất hiện trong đầu bạn hoặc bạn theo dõi một cảnh thú vị. 2. Học cách nắm tay bạn

Bí mật đầu tiên của một bản phác thảo tốt có vẻ rõ ràng – tất cả phụ thuộc vào cách bạn cầm bút chì.

Định vị cánh tay không đúng cách là một sai lầm điển hình cho người mới bắt đầu. Hầu hết mọi người cố gắng vẽ bằng bút chì, giống như viết. Nhưng đây không phải là giải pháp tốt nhất để vẽ, để sử dụng các cơ giống như khi viết.

Điều quan trọng nhất để hiểu là các vị trí tay khác nhau là cần thiết cho các loại bản vẽ khác nhau.

Nghệ sĩ người Úc Helen Souts xác định bốn cách khác nhau để cầm bút chì trong khi phác thảo:

như với văn bản, bàn tay nằm trên giấy. thích hợp để vẽ chi tiết phức tạp tay cầm mở rộng – khi bàn tay được nâng lên khỏi tấm và có thể tạo ra các đường tự do đầu kẹp tốt cho bóng độ bám dài có thể được sử dụng để tạo ra các đường dài

Đối với bản vẽ kỹ thuật, chính xác hơn, chẳng hạn như một bản phác thảo kiến u200bu200btrúc, các đường kẻ phải thẳng và càng chính xác càng tốt. Kiến trúc sư Bob Borson khuyến nghị một mẹo gây tò mò cho những người mới bắt đầu phác thảo: cố gắng không di chuyển cổ tay hoặc cánh tay của bạn khỏi khuỷu tay của bạn, mà di chuyển toàn bộ cánh tay của bạn, bắt đầu từ vai của bạn.

Điều này giúp loại bỏ những người hay lắc lư, được tạo ra bởi những cử động nhỏ của cổ tay và khuỷu tay.

Ý chính Tìm hiểu các phương pháp khác nhau để làm việc với bút chì, đặt tay của bạn, loại phác thảo nào phù hợp với chúng. Thực hành tính chính xác của bạn bằng cách vẽ từ vai của bạn, không phải từ cổ tay của bạn. 3. Đừng sợ giặt

Nhiều người mới hoài nghi ghen tị với những người hầu như không điều chỉnh với một cục tẩy cho công việc của họ. Họ rất buồn vì sự xuất hiện của những bức vẽ của chính họ, đầy những chỉnh sửa mà họ cho là thất bại.

Nhưng, như nghệ sĩ người Anh Stephen Farthing giải thích, ngay cả các chuyên gia cũng điều chỉnh. Trong loạt bài giảng của mình tại Oxford, ông chỉ ra một bản vẽ của John Ruskin, có thể là người tạo ra phác thảo tài năng nhất của tự nhiên trong lịch sử. Nếu bạn nhìn kỹ vào bản vẽ, bạn sẽ thấy rằng Ruskin liên tục xóa và vẽ lại các đường kẻ, thực hiện hàng tá chỉnh sửa nhỏ.

Đây là bản chất của hội họa hiện đại, – giải thích Fartasing, – Vẽ, mắc lỗi, sửa lỗi, vẽ đúng đường.

Sử dụng một cục tẩy sẽ cung cấp cho bạn thực hành phác thảo tuyệt vời. Bạn sẽ tạo ra các dòng tự tin hơn, bởi vì chúng luôn có thể được sửa chữa. Thay vì cẩn thận cố gắng để có được dòng hoàn hảo, bạn có thể chấp nhận rủi ro và rút thăm mà không cần suy nghĩ quá nhiều, biết rằng bạn có thể xóa nó nếu cần thiết.

Phác thảo sẽ trở nên sinh động hơn, nhẹ hơn và giống với đối tượng ban đầu hơn.

Các cục tẩy cũng có thể được sử dụng cho một hiệu ứng nghệ thuật của riêng mình. Một số bản phác thảo có thể được làm đẹp bằng cách trước tiên phủ một mảnh bằng than chì hoặc than củi, sau đó sử dụng một cục tẩy làm lông để làm nổi bật, như nhà hoạt họa Disney Aaron Blaze đã thể hiện trong các bức vẽ về các sinh vật tuyệt vời của mình.

Ý chính Tất cả các nghệ sĩ vĩ đại sử dụng một cục tẩy. Bao gồm nó trong danh sách các tài liệu của bạn và đừng sợ sửa chữa. 4. Học cách sử dụng giọng điệu

Giai điệu là sự chuyển màu của bóng tối và ánh sáng. Đây là những gì làm cho hình ảnh của chúng tôi ba chiều, mang lại cảm giác về chiều sâu.

Ví dụ đơn giản nhất về cách sử dụng tông màu là để xem ánh sáng rơi vào một vật thể như thế nào. Phần gần nhất với ánh sáng sẽ gần như trắng, phần xa nhất sẽ tối nhất. Giữa chúng sẽ có sự tăng màu, độ sắc nét phụ thuộc vào độ mềm của nguồn sáng.

Tuy nhiên, có nhiều cách khác để sử dụng tông màu.

Các giai điệu có thể cho một cảm giác khoảng cách. Trong các bài giảng nghệ thuật của mình, Stephen Farthing mô tả cách John Ruskin, trong bản phác thảo cảnh núi non, sử dụng các tông màu tối hơn ở các phần gần của hình ảnh và dễ dàng hơn ở những nơi xa hơn, như trong bản phác thảo về dãy Alps bên dưới.

Làm thế nào tông màu ảnh hưởng đến mẫu không chỉ phụ thuộc vào độ tối của các nét được áp dụng, mà còn phụ thuộc vào cách chúng được đặt, theo hướng nào. Các nét khác nhau có thể được sử dụng để tạo cảm giác của các đối tượng khác nhau trong ảnh.

Trong cuốn sách năm 1900, The Practice and Science of Vẽ, nghệ sĩ người Anh Harold Speed u200bu200bgiải thích cách sử dụng các đường nét khác nhau để tạo ra âm điệu.

Các đường bóng mờ đi trong hình dạng ngụ ý sự mềm mại, các nét tròn cho hình dạng đầy đủ và hữu hình, các đường có thể cứng và giao nhau theo mọi hướng, do sự đa dạng của chúng có một bí ẩn của giai điệu.. – Tốc độ Harold.

Tốc độ không khuyên bạn nên hiển thị những nét vẽ nguệch ngoạc ngẫu nhiên, chúng trông không chuyên nghiệp và không giúp tạo ra âm điệu.

Bạn có thể tạo cho bút chì một tông màu rất đều – tốt cho làn da mịn màng, mây hoặc các vật cứng sáng bóng – bằng phương pháp được gọi là đánh răng hoặc đánh bóng (được mô tả bởi nghệ sĩ Diana Wright).

Làm sạch bao gồm chà xát hình ảnh bằng vải mềm hoặc giấy nén và dẫn đến kết cấu mềm, vết đốm, trong khi đánh bóng đòi hỏi phải chà phác thảo bằng bút chì (3H) rất cứng và phương pháp này giúp tiết kiệm thông tin chi tiết hơn.

Ý chính Có nhiều phương pháp để tạo ra một giai điệu để các đối tượng trong bản phác thảo của bạn được bão hòa. Nghiên cứu cẩn thận các phương pháp tô bóng về cách sử dụng tông màu để hiển thị ánh sáng, độ sâu và kết cấu. 5. Tạo một từ điển về những điều quan trọng

Nhưng làm thế nào nhanh chóng bạn sẽ điều hướng này khi phác thảo? Khi bạn lấy album của mình để phác họa một cảnh đẹp trước khi nó biến mất, bạn có thể không có đủ thời gian để dừng lại và suy nghĩ xem nó sẽ đẹp hơn với bút chì 2B hay 3B, với nét vẽ cong hoặc chéo.

Để giải quyết vấn đề này, Bảo tàng Ashmolean khuyên bạn nên tạo ra một từ vựng tiếng Anh về những điều có ý nghĩa và ghi lại nó trong album của bạn. Mỗi khi bạn thành thạo một kỹ thuật mới để tạo ra một giai điệu hoặc có được một loại bút chì mới, hãy đánh dấu nó trong từ điển của bạn và đưa ra một dấu ngắn.

Vì vậy, bạn có thể nhanh chóng chuyển sang từ điển của bạn trong bất cứ khi nào bạn bắt đầu vẽ. Nhanh chóng đánh giá phương pháp nào là tốt nhất để phác họa cảnh trước mặt bạn. Điều này đặc biệt hữu ích cho việc vẽ ngoài trời, nơi thời gian của bạn có thể bị hạn chế, và quyết định của bạn phải được đưa ra bên ngoài một studio thoải mái.

Thu thập các tài liệu đúng. Như với bất kỳ loại hình nghệ thuật nào, nó khó vẽ phác thảo bằng vật liệu kém chất lượng (hoặc vật liệu không phù hợp). Tất cả mọi thứ bạn cần có thể dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng thủ công mỹ nghệ địa phương. Chi tiêu một số tiền và thu thập mọi thứ bạn cần, bao gồm:

H. Bút chì Đây là những cây bút chì cứng nhất được sử dụng để vẽ các đường kẻ mỏng, thẳng, không bóng. Chúng chủ yếu được sử dụng trong dự thảo kiến u200bu200btrúc và kinh doanh. Tập hợp một loại bút chì 6H, 4H và 2H (6 là loại cứng nhất, 2 là loại mềm nhất trong số chúng).

Bút chì B. Đây là những cây bút chì mềm nhất được sử dụng để tạo ra các đường mờ và bóng và để áp dụng bóng. Chúng được ưa thích bởi hầu hết các nghệ sĩ. Tập hợp một loại bút chì 6B, 4B và 2B (6 là mềm nhất, 2 là cứng nhất).

Giấy bút chì. Phác thảo bút chì trên giấy thường cho máy in là có thể, nhưng giấy như vậy rất mỏng và không giữ bút chì tốt. Sử dụng giấy vẽ đặc biệt, có kết cấu và phù hợp nhất cho bản phác thảo, và cũng trông đẹp khi hoàn thành.

Tìm một nguồn sáng. Xác định nguồn sáng chính sẽ cho phép bạn hiểu nơi phác họa nên là nơi sáng nhất và nơi tối nhất.

Chú ý đến giao thông. Cho dù nó có chuyển động của một mô hình sống hoặc chuyển động trong một hình ảnh, việc xác định hướng chuyển động sẽ cho phép bạn xác định hướng chuyển động và hình dạng các nét của bạn trong phác thảo.

Hãy chú ý đến các hình thức chính. Tất cả các đối tượng được xây dựng từ sự kết hợp của các hình dạng cơ bản (hình vuông, hình tròn, hình tam giác, v.v.). Xem những hình thức nào là trung tâm của đối tượng của bạn, và đầu tiên phác họa chúng.

Đó là một thực hành tuyệt vời để phác họa như một bản phác thảo.

Họa sĩ minh họa người Canada, họa sĩ vẽ chân dung và nghệ sĩ pháp y Brenda Hoddinott sử dụng các công cụ vẽ khác nhau như than chì, bút kỹ thuật, bút màu, phấn phấn, than, bút màu và phấn màu dầu. Hôm nay, cô chia sẻ những lời khuyên của mình về việc tạo ra các bản phác thảo nhanh từ thiên nhiên:

“Các bản phác thảo thô thường được vẽ rất nhanh, đôi khi chỉ trong chưa đầy một phút. Ưu điểm của các bản phác thảo đó là trong quá trình hoàn thành bàn tay của bạn. Không nhất thiết phải tạo ra một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời! Vì vậy, mục tiêu của bạn là bắt được tâm trạng, lời nói hoặc cử chỉ và miêu tả chúng trên giấy.

Hướng dẫn này chứa thông tin cơ bản và các mẹo hữu ích để vẽ phác thảo nhanh. Đó là khuyến cáo cho tất cả các nghệ sĩ. Thật dễ dàng để thực hiện cả ở nhà và trong các trường nghệ thuật.

Tài liệu cần thiết: bút chì có độ cứng 2iT, Ấn Độ, 2HF, 4HF và 6tub, tẩy vinyl hoặc nag (cục tẩy nhựa đặc biệt – xấp xỉ mỗi.), mài, giấy nhám và giấy vẽ chất lượng tốt.

KIỂM TRA SKETCHES.

Một vài phác thảo đơn giản được trình bày trong phần này sẽ cho thấy làm thế nào chỉ một vài dòng có thể truyền tải nhanh chóng và chính xác các hình dạng và khối lượng cơ bản của cơ thể con người. Phác thảo – Đây là việc tạo ra một hình ảnh thô, nhanh hoặc phác thảo của đối tượng được mô tả. Chỉ trong một số trường hợp, một bản phác thảo có thể được coi là một tác phẩm nghệ thuật đã hoàn thành.

Bản vẽ phác thảo bao gồm một số dòng nhanh phác thảo các cạnh của đối tượng hình ảnh. Đường viền hình thành khi các cạnh của một không gian hoặc đối tượng đóng. Các đường viền có thể truyền tải toàn bộ đối tượng, và các phần nhỏ của nó, và thậm chí các chi tiết nhỏ.

Phác thảo cạnh tranh thuộc một trong các loại sau: 1. Phác thảo thô – một bản vẽ nhanh để truyền đạt tư thế chính. 2. Phác thảo cử chỉ – mô tả các phong trào trong quá khứ, hiện tại hoặc tiềm năng. 3. Phác thảo các chuyển động – nhanh chóng chuyển tải một số hành động hoặc chuyển động nhất định.

Không cần phải nói, nhìn vào một mô hình cũng quan trọng như vẽ. Ít nhất một nửa thời gian tôi dành cho việc nghiên cứu kỹ các đường nét của cơ thể người mẫu của tôi.

Mỗi bản phác thảo này được vẽ trong vòng chưa đầy 5 phút. Chúng không có các bộ phận phức tạp như mặt hoặc ngón tay trên bàn tay và bàn chân:

Trong bản phác thảo nhanh, không nên có nhiều chi tiết, tỷ lệ được hiệu chuẩn chính xác hoặc các hình thức chính xác về mặt giải phẫu. Tỷ lệ – đây là tỷ lệ kích thước của một thành phần của hình ảnh với thành phần khác. Âm lượng Nó được truyền đi trong bức tranh với sự trợ giúp của bóng tối, chúng có thể truyền tải ba chiều của vật thể – vì vậy vòng tròn biến thành một hình cầu. Trên một bản phác thảo, bạn có thể chuyển khối lượng, nhấn mạnh các đường viền của các yếu tố giải phẫu khác nhau.

Hãy nhìn kỹ những đường sáng mỏng dưới bóng tối trong bản vẽ của tôi. Những đường này giúp tôi phác thảo đúng tỷ lệ trước khi vẽ đường viền sắc nét. Như bạn có thể thấy, phiên bản cuối cùng không được áp dụng chính xác trên đầu dòng phụ trợ. Nhìn vào mô hình trong khi làm việc, tôi liên tục điều chỉnh bản vẽ.

Để cho phép bản thân cảm nhận quá trình phác thảo này, tôi khuyên bạn nên thử lặp lại từng bản phác thảo trong phần này. Thật dễ dàng hơn nhiều để tìm hiểu làm thế nào để vẽ phác thảo từ các bản phác thảo khác so với một bức ảnh, hoặc thậm chí nhiều hơn với một mô hình sống.

Mục tiêu của bạn không phải là tạo ra một bản vẽ thực tế, mà chỉ đơn giản là lắp ráp và mô tả đủ các chi tiết để bạn có thể hiểu rằng bản phác thảo là một người sống.

CHỌN MỘT MÔ HÌNH.

Đầu tiên, thực hành vẽ các mô hình vô tri, chẳng hạn như ảnh / phác họa của người hoặc người giả, trước khi các kỹ năng của bạn được cố định và tốc độ vẽ tăng lên. Sau đó, khi bạn cảm thấy thư giãn và niềm vui khi kết hợp tốc độ của mình với độ chính xác, bạn có thể bắt đầu vẽ từ thiên nhiên.

Khi bạn vẽ một người thoải mái, bình tĩnh, vô tình những cảm xúc này được chuyển sang bản vẽ. Gia đình và bạn bè nên được tâng bốc theo lệnh nếu bạn xin phép vẽ chúng. Vẽ phác thảo phát triển rất nhiều bộ nhớ trực quan. Cố gắng vẽ những người thân yêu khi họ xem TV, hoặc thư giãn trên ghế trước lò sưởi, hoặc làm các công việc gia đình thông thường của họ …

Hầu hết trẻ em chỉ đơn giản là không thể đứng yên trong một thời gian dài, nhanh chóng chuyển sự chú ý của chúng từ đối tượng này sang đối tượng khác, và theo quy luật, rất dễ bị phân tâm, do đó có thể rất khó khăn để lôi kéo trẻ em khỏi cuộc sống. Cố gắng đi bộ sau một đứa trẻ với một máy ảnh chỉ trong vài phút, và bạn sẽ nhận được đủ tài liệu tham khảo (ảnh mà nghệ sĩ được kiểm tra trong quá trình vẽ – xấp xỉ trên mỗi.) cho cả tấn bản phác thảo. Hãy kiên nhẫn và sẵn sàng nhấn nút chụp trên máy ảnh thật nhanh!

Não phải sáng tạo của bạn thích thể hiện trí tưởng tượng và phóng đại một chút. Do đó, bạn không nên mong đợi mọi người thích bản phác thảo của bạn. May mắn thay, bạn càng thực hành, các kỹ năng của bạn sẽ phát triển và cải thiện nhanh hơn!

Tạo thêm bản phác thảo của những người khác nhau. Khi không có mô hình trong tay – hãy vẽ hình ảnh phản chiếu của bạn trong gương. Nếu vì lý do nào đó bạn tránh vẽ người, hãy thử miêu tả các đồ vật xung quanh bạn – búp bê, đồ chơi mềm, chim, sóc và thậm chí cả thú cưng! Với mỗi bản phác thảo, bản vẽ của bạn sẽ trở nên tốt hơn và tốt hơn.

QUY TRÌNH CƠ BẢN CỦA BẢN V SK.

Trong phần này, trong năm bước đơn giản, tôi sẽ chỉ cho bạn cách vẽ phác thảo từ các mô hình trực tiếp hoặc từ các bức ảnh chất lượng cao. Tôi cũng sẽ cho bạn biết về các công cụ để vẽ, và chia sẻ một số thủ thuật và lời khuyên hữu ích.

1. Chúng tôi chọn các công cụ thuận tiện

Để vẽ phác thảo, bạn chỉ cần vẽ giấy và bút chì, mặc dù có nhiều tài liệu khác. Một album bìa cứng hoặc quyển phác thảo là lý tưởng để vẽ người. Album vẽ có nhiều kích cỡ, màu sắc và chủng loại. Nếu bạn đang làm việc với một mô hình trực tiếp, hãy thử sử dụng một album dài ít nhất 16-20 inch (40-50 cm – xấp xỉ.). Một quyển phác thảo hoặc album có thể được cài đặt trên giá vẽ, nhưng chỉ ở một nơi an toàn để nó không vô tình rơi xuống sàn.

Nếu bạn thích vẽ trên các tờ giấy riêng hơn là trên sổ phác thảo, máy tính bảng (Kuhlmann, bảng vẽ – xấp xỉ.) – sự thay thế tốt nhất. Nó có thể được mua tại một cửa hàng nghệ thuật, hoặc nếu bạn (hoặc bạn bè của bạn) sở hữu các công cụ, thì bạn có thể tự xây dựng nó. Để làm điều này, chỉ cần cắt một miếng gỗ dán mỏng có kích thước phù hợp, và chà nhám cho mịn.

Nhiều cửa hàng nghệ thuật bán ruy băng hoặc kẹp đặc biệt để cố định giấy trên máy tính bảng. Cá nhân, tôi thích clip – ruy băng có thể làm hỏng giấy.

Tốt nhất là vẽ trên các tấm lớn, vì điều này sẽ cho phép bạn cảm thấy sự tự do di chuyển của vai, và không chỉ cổ tay.

Bút chì mềm thích hợp để phác thảo hơn so với bút chì cứng. Mua cho mình vài cây bút chì mềm, từ 2V đến 8V.

Khi vẽ nhanh, phác thảo thô, lưu ý thời gian – điều này sẽ cho phép bạn không dành quá nhiều thời gian cho các bản vẽ đơn giản và đồng thời nhận thấy sự tiến bộ của bạn. Theo thời gian, các đường sẽ trở nên linh hoạt và chính xác hơn, và quan sát sẽ tăng lên. Bắt đầu với một vài bản phác thảo một phút và dần dần điều chỉnh thời gian thành năm phút, tăng tính kỹ lưỡng và chi tiết. Tìm một nơi yên tĩnh, nơi không ai sẽ làm phiền bạn. Giữ vật tư sơn của bạn trên tay. Đặt đối tượng vẽ trước mặt bạn, ở một khoảng cách thoải mái.

Không sử dụng một cục tẩy hoặc chà xát để điều chỉnh bản phác thảo ban đầu. Nó truyền đạt bản chất của bản phác thảo. Bạn có thể vẽ phác thảo bằng bút để không có sự cám dỗ để xóa bất kỳ dòng nào. Nhìn vào mô hình thường xuyên hơn. Bạn nên nhìn vào mô hình nhiều hơn là trên giấy. Cố gắng truyền đạt tư thế tổng thể càng nhanh càng tốt, mà không bận tâm với một bản vẽ kỹ lưỡng của các chi tiết. Nhấn nhẹ bút chì cho đến khi bạn cảm thấy rằng tất cả các tỷ lệ được truyền chính xác. Quan sát và cố gắng miêu tả các chuyển động nhỏ – sau tất cả, thậm chí một chút uốn cong của lưng có thể thêm biểu cảm cho bức ảnh. Vẽ một cách tự do nhất có thể bằng vai của bạn, không chỉ cổ tay của bạn. Vẽ phác thảo với các đường dài, mịn chứ không phải là các nét ngắn, gãy. Hãy nhớ rằng hầu hết tất cả các đường của hình người, chẳng hạn như đường sau, phải mịn và cong. Bạn có thể vẽ một vài đường đứt nét để nhấn mạnh các bộ phận chuyển động của cơ thể, hoặc đơn giản là phác thảo một chuyển động tiềm năng để hít thở sự sống vào cử chỉ và hành động. Hãy chú ý đến chi tiết, nhưng đừng cố gắng truyền đạt tất cả chúng một cách chính xác. Liên tục điều chỉnh các đường viền bằng cách vẽ các đường tối hơn trên các đường sáng. Đừng lạm dụng cục tẩy. Chỉ cần vẽ các đường viền mới trên đầu trang cũ.

Và cuối cùng: vẽ năm bản phác thảo một ngày trong một tháng. Nếu bạn không có người mẫu, hãy tìm một số hình ảnh của các nhân vật đang chuyển động, chẳng hạn như vũ công hoặc vận động viên. Tuy nhiên, hãy cố gắng vẽ ít nhất một nửa bản phác thảo của bạn từ cuộc sống! Bạn thậm chí có thể thoải mái ngồi ở một nơi đông người, chẳng hạn như trong công viên và thu hút mọi người xung quanh.