Cách Học Đạo Lý Kinh Doanh Herbalife / Top 9 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 9/2023 # Top Trend | Englishhouse.edu.vn

Học Đạo Lý Kinh Doanh Herbalife Với Giá Chỉ 50K/Code

FastEhome.com – SỐNG NHANH HƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN LINE VIỆT NAM

Phòng 2D8 Toà nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

Điện thoại: (+84) 028 3911 8430 Hotline: 093 305 9191 Email: info@webtretho.com

GPTLMXH số 385/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin Truyền Thông cấp lại lần 1 ngày 02/11/2023. Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Thị Nghệ Hà.

Hiện tai,chúng tôi có nguồn hàng cám gạo trích ly từ nhà máy Ấn Độ, giá cả phải chăng, có giá CIF và giá nội địa. Cám gạo trích ly chỉ tiêu như sau Profat (oil nad albuminoids): 16%min Sand/Silica: 5%max Fibre: 14%max Aflatoxin: 50 PPB MAX Free from mouldy and live insects. Qúy doanh nghiệp hay cá nhân nào có nhu cầu xin liên hệ 0937392133 gặp Hằng hay email hangtran078@gmail.com

Nông sản Hằng Nga chuyên cung cấp giống khoai sọ, 1 kg là 25 củ . Nếu HTX hoặc cá nhân có nhu cầu thì liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào, giá cả phải chăng, tư vấn cách trồng, hỗ trợ kĩ thuật. Sản phẩm thu hoạch có năng suất dao động từ 15 tấn/ ha. Mọi chi tiết xin liên hệ: 0937 392 133 ( Ms.Hang)

Cơ sở Chúng tôi chuyên cung cấp khoai môn giống với số lượng lớn. Tiêu chuẩn giống gồm như sau:

– Dài 2-3cm

– Đường kính: 1,2cm

– 180 đến 200 củ/1kg

– Đóng bao 40-50kg

Có hỗ trợ tư vấn kĩ thuật trồng trọt, giá cả phải chăng, giao hàng tận nơi và vấn đề thuốc bảo vệ thực vật

Ai có nhu cầu xin liên hệ số đt 0937392133 gặp hằng

Cơ sở Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng đầu cá cơm khô với chỉ tiêu như sau:

Đạm ……….35 % min Ẩm………….35% max Muối………..12% max Các sạn……3% max

Xuất xứ Việt Nam

Chúng tôi giao hàng tận nơi với số lượng tối thiểu là 10 đến 15 tấn.

Qúy cá nhân hoặc công ty có nhu cầu xin liên hệ: 0937 392 133 gặp Hằng hoặc email hangtran078@gmail.com

Cơ sở Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng xác mắm khô với chỉ tiêu như sau: Đạm ……….20 % min Ẩm………….17% max Tro…………25% Các sạn……1% max Xuất xứ Việt Nam Chúng tôi giao hàng tận nơi với số lượng tối thiểu là 10 đến 15 tấn. Qúy cá nhân hoặc công ty có nhu cầu xin liên hệ: 0937 392 133 gặp Hằng hoặc email hangtran078@gmail.com

Học Cách Quản Lý Kinh Doanh

1.Bước chuẩn bị : trước khi bắt tay vào viết kế hoạch kinh doanh, bạn cần thực hiện một số công việc chuẩn bị như tham khảo ý kiến về lập kế hoạch kinh doanh từ những lời khuyên của những công cụ có sẵn, những phương thức tiêu biểu; đồng thời thu thập và phân tích thông tin từ các nguồn bao gồm: các nhà cung cấp dịch vụ, đối thủ cạnh trang, các hiệp hội, doanh nghiệp cùng ngành.

Có 3 dạng kế hoạch kinh doanh khác nhau, bao gồm Kế hoạch kinh doanh chi tiết, Kế hoạch kinh doanh tóm tăt và Kế hoạch kinh doanh điều hành.

Kế hoạch kinh doanh chi tiết được chuẩn bị bởi các doanh nghiệp và doanh nhân có nhu cầu kêu gọi một nguồn đầu tư tài chính lớn. Các doanh nhân này phải chứng minh cho các nhà đầu tư thấy rằng họ thông thạo lĩnh vực hoạt động và nhận thức đầy đủ những gì sẽ phải đối mặt. Ngoài ra, Kế hoạch kinh doanh chi tiết cũng thường được các doanh nhân viết ra nhằm tạo thêm sự tự tin của bản thân vào dự án sẽ triển khai.

Tùy thuộc vào độ phức tạp của dự án, kế hoạch kinh doanh chi tiết có độ dài từ 40 đến 80 trang. Trong các phần tiếp theo chúng tôi sẽ mô tả cách viết một kế hoạch kinh doanh chi tiết.

Việc kinh doanh nhà hàng để đạt được hiệu quả cao nhất, tối ưu hóa lợi nhuận luôn là mốc để các nhà quản lý hướng tới. Mỗi nhà quản lý có một cách quản lý và điều hành nhà hàng khác nhau. Nhưng nhìn chung thì mục tiêu cuối cùng của việc công việc kinh doanh này vẫn là làm thế nào để đạt được lợi nhuận cao nhất.

Vậy kinh doanh nhà hàng như thế nào để có thể đạt được hiệu quả cao và tối ưu được lợi nhuận nhất. Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm để kinh doanh nhà hàng tốt nhất.

Herbalife Chú Trọng Đạo Đức Nhà Phân Phối

“Nhà phân phối (NPP) thực phẩm bổ sung dinh dưỡng phải là những người đã dùng qua sản phẩm, không được thổi phồng chất lượng để bán hàng”. Đây là điều mà ông William M. Rahn, Phó chủ tịch cấp cao, Giám đốc điều hành châu Á Thái Bình Dương Tập đoàn Herbalife trong chuyến đến Việt Nam giữa tháng 5 cho biết.

Theo ông William, Việt Nam xếp trong top 20 trong tổng số 74 quốc gia mà Herbalife phát triển kinh doanh và đứng hàng thứ 6 trong khu vực châu Á, Thái Bình Dương.

Với bề dày phát triển 30 năm trên thế giới, Herbalife muốn giới thiệu những thành quả nghiên cứu và phát triển khoa học tiên tiến đến với châu Á và đặc biệt là tại quốc gia có gần 90 triệu người như Việt Nam.

Ngoài Herbalife còn có nhiều tập đoàn khác cùng kinh doanh sản xuất thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tại Việt Nam. Thế mạnh của tập đoàn này là các sản phẩm được phát triển theo hướng cá nhân hóa, tập trung vào nhu cầu riêng của từng người và hỗ trợ trực tiếp để mỗi người hoàn thành được mục tiêu dinh dưỡng.

10 trong số 60 sản phẩm đang được kinh doanh tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có mặt tại Việt Nam. Các sản phẩm này thuộc các dòng kiểm soát cân nặng, hỗn hợp vitamin, dinh dưỡng công thức 1 và 2, sản phẩm chăm sóc cá nhân, các dòng sản phẩm chuyên sâu như: sản phẩm dinh dưỡng tim mạch, chăm sóc và hỗ trợ hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch, cơ bắp và xương khớp.

Khác với những sản phẩm tiêu dùng nhanh có thể thấy hiệu quả ngay, những sản phẩm hỗ trợ vấn đề nội khoa như tim mạch, xương, tiêu hóa khó chứng minh tính hiệu quả với khách hàng. Sản phẩm của Herbalife đã qua nghiên cứu lâm sàng, như dòng sản phẩm hỗn hợp dinh dưỡng công thức một có khả năng ổn định cân nặng không chỉ trong lúc dùng sản phẩm mà ngay cả khi người dùng đã cắt giảm liều dùng.

Ngoài ra, tập đoàn còn thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị công bố thành phần sản phẩm của các nhà khoa học và cơ quan hữu quan.

Tập đoàn đã so sánh giá sản phẩm của các đối thủ và mức giá Herbalife đưa ra là khá cạnh tranh. Loại công thức một bổ sung vitamin dành cân bằng thể trạng hỗ trợ người muốn tăng giảm cân có giá cho một lần uống khoảng 30.000 đồng.

(Nguồn: Herbalife VN)

Học Cách Quản Lý Kinh Doanh Từ Các Tổng Thống Mỹ

George Washington mang trong mình nhiều tính cách hơn là một vị tướng quân lớn có khả năng thuyết phục mọi người. Phong cách lãnh đạo, tầm nhìn và lòng dũng cảm của ông đã đoàn kết được một quốc gia ngập chìm trong chiến tranh và xây dựng một đất nước trên con đường đi đến sự giàu có.

Washington là một nhà lãnh đạo hiệu quả, có tầm nhìn và khả năng truyền cảm hứng tuyệt vời. Ngay cả trong những thời khắc khó khăn nhất, Washington vẫn duy trì được tính cách chân thật, kiên định trên một nền tảng luân lý vững chắc, tạo dựng một hình mẫu cho các nhà lãnh đạo ở mọi nơi.

Những nhà lãnh đạo kinh doanh nào mong muốn phát triển các ý tưởng mới trong khi vẫn duy trì các nguyên tắc luân lý nên nhìn vào cách thức mà George Washington đã thực hiện.

Abraham Lincoln: Luôn làm xiêu lòng đối thủ

Ông có mặt trên đồng xu trong túi của mỗi người Mỹ. Abraham Lincoln được xem là một vị tổng thống vĩ đại nhất trong lịch sử nước Mỹ. Và nghệ thuật lãnh đạo của Lincoln cũng rất đặc biệt.

Trong cuốn sách Team of Rivals của mình, nhà lịch sử học Doris Kearns Goodwin đã nêu bật phong cách lãnh đạo chói lọi của Lincoln khi ông từ một nhân vật vô danh đã chiến thắng nhiều đối thủ nặng ký khác để trở thành tổng thống Mỹ. Sau chiến thắng bất ngờ của Lincoln, các đối thủ của ông hết sức cáu giận và có phần mất tinh thần. Thật ngạc nhiên, Lincoln đã mời tất cả đối thủ cùng tham gia nội các của ông trong những vị trí hết sức nổi bật.

Goodwin giải thích rằng thành công của Lincoln được đặt nền móng trên một tính cách tôi luyện từ trải nghiệm giúp ông đứng trên các đối thủ cạnh tranh đầy quyền uy. Lincoln sở hữu một khả năng tuyệt vời đặt bản thân ông vào vị trí của người khác, cảm nhận và thấu hiểu động cơ cũng như các khát khao của họ.

Chính năng lực thấu cảm này đã giúp Lincoln trở thành vị tổng thống có một không hai khi đưa các đối thủ khó chịu của ông quy tụ lại cùng nhau, đứng trên cùng chiến tuyến với ông, qua đó xây dựng một nội các đặc biệt nhất trong lịch sử, và phát huy hết sức mạnh của họ để phát triển quốc gia.

Mặc dù việc đưa những nhân vật lớn vào nội các đã gây cho Lincoln không ít khó khăn, song bằng việc đưa đối thủ vào những vị trí quan trọng và quan tâm nghiêm túc tới những lời khuyên của họ, Lincoln cuối cùng đã có được sự tôn trọng của các đối thủ. Chính điều đó đã giúp ông tiếp tục vượt qua nhiều khó khăn mà một tổng thống Mỹ phải đối mặt.

Những nhà lãnh đạo lớn theo khuynh hướng Lincoln luôn cởi mở với những ý kiến đóng góp và các ý tưởng tốt, không quan tâm chúng bắt nguồn từ đâu, và họ luôn có đủ tự tin để chìa tay ra với các đối thủ.

Franklin D. Roosevelt: Nhà lãnh đạo lạc quan

Không người Mỹ nào không biết tới những khó khăn và thách thức tột bậc của nền kinh tế trong thời kỳ Đại Suy thoái ngay sau Thế chiến thứ 2. Song chính quãng thời gian này đã đánh đấu những thành công lớn tổng thống Franklin D. Roosevelt với các kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời.

Trong bài phát biểu đầu tiên trước công chúng của mình, Franklin D. Roosevelt đã tuyên bố rằng “điều duy nhất chúng ta phải sợ hãi đó là sợ hãi chính bản thân chúng ta” khi đề cập đến nỗi hoảng loạn bao trùm toàn quốc từ cuộc Đại Suy thoái. Song Franklin D. Roosevelt cũng bày tỏ quan điểm của mình về lãnh đạo: “Trong mỗi giờ khắc đen tối này, một sự lãnh đạo bộc trực và mạnh mẽ kết hợp với sự hiểu thấu và trợ giúp mọi người sẽ là nhân tố cơ bản của thắng lợi”.

Điều này hoàn toàn đúng với các hoạt động lãnh đạo kinh doanh ngày nay. Roosevelt được biết đến với những kỹ năng chính trị xuất sắc – khả năng giải quyết các vấn đề tham nhũng, quan liêu trong chính phủ, thăm dò các các đảng phái chính trị và những lợi ích đặc biệt nhưng vẫn nhấn mạnh các nhu cầu của con người.

Để sống sót và vượt qua những phức tạp của hệ thống công quyền, hay làm việc với hệ thống kinh doanh, người chủ doanh nghiệp cũng cần phải có tố chất của nhà chính trị bậc thầy. Nhân tố quan trọng nhất quyết định thành công của Roosevelt đó là niềm tin vào bản thân và lập trường tin tưởng không thay đổi với người dân. Hơn thế nữa, ông có khả năng tuyệt vời trong việc truyền tải sức mạnh và niềm lạc quan tới những người khác để khiến họ tin rằng nếu mọi người cùng đoàn kết, không gì là không thể vượt qua.

Bất cứ ông chủ doanh nghiệp nào truyền tải được ý chí và quyết tâm vững chắc tới mọi người cũng như đưa tất cả mọi người đoạn kết lại một phía giống như Franklin D. Roosevelt đều sẽ đạt được thành công vượt trội

Đây có lẽ là kỹ năng hiệu quả nhất song cũng khó nắm bắt nhất của các nhà lãnh đạo khi mà họ phải phân tích cũng như sàng lọc kỹ lưỡng nhiều ý kiến xung đột, trái ngược lẫn nhau về những gì cần làm để cải thiện hoạt động chung.

Chính trị được xem như một công việc kinh doanh phức tạp và có nhiều khía cạnh khác nhau, yêu cầu vị tổng thống không chỉ cần có một tầm nhìn, mà còn phải có khả năng trụ vững trong cuộc chiến khốc liệt của những bè cánh, phe phái và sức ép thành công.

Vì vậy, những chủ kinh doanh nào mong muốn khích lệ các ý tưởng mới và truyền cảm hứng cho các nhân viên hướng tới một tương lai tốt đẹp cần xây dựng cho mình “Phong cách John F. Kenedy”.

Theo chúng tôi – Dịch từ Allbusiness

Giáo Trình Tâm Lý Học Quản Trị Kinh Doanh

Giáo trình được biên soạn dựa trên các thành quả nghiên cứu và giảng dạy môn học tâm lý quản lý nói chung, tâm lý quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh nói riêng ở một số trường đại học kinh tế trong nước, theo đúng chương trình môn học tâm lý quản lý của khối các trường đại học kinh tế.

Chương 1: Tổng quan về tâm lý và tâm lý quản trị kinh doanh

Tổng quan về quản trị kinh doanh

Tổng quan về tâm lý

Nội dung môn học tâm lý quản trị kinh doanh

Các hiện tượng tâm lý cá nhân

Hành vi, thái độ con người

Nguyên tắc nghiên cứu tấm lý quản trị kinh doanh

Câu hỏi và bài tập

Tóm tắt chương 1

Chương 2: Tâm lý con người, tâm lý người lao động trong doanh nghiệp

Bản chất và cách phân loại con người

Phân loại con người trong quản trị kinh doanh

Các quan điểm nhìn nhận con người trong quản trị kinh doanh dưới giác độ tâm lý

Tâm lý người lao động trong quản trị kinh doanh

Câu hỏi và bài tập

Những kiến thức cơ bản của chương

Chương 3: Tâm lý khách hàng – tâm lý cạnh tranh

Các khái niệm cơ bản

Tâm lý khách hàng

Chiếm lĩnh và mở rộng thị trường trong kinh doanh

Tâm lý cạnh tranh trong kinh doanh

Các yếu tố tâm lý khác cần chú ý trong việc phục vụ khách hàng

Câu hỏi và bài tập

Tóm tắt chương 3

Chương 4: Tâm lý người lãnh đạo trong quản trị kinh doanh Lãnh đạo và người lãnh đạo doanh nghiệp

Các yêu cầu đối với người lãnh đạo trong quản trị kinh doanh

Các phương pháp lãnh đạo

Tâm lý giao tiếp trong quản trị kinh doanh

Tâm lý đổi mới trong quản trị kinh doanh

Đạo đức trong kinh doanh

Quyết định quản trị và tâm lý giám đốc khi ra quyết định

Giám đốc doanh nghệp với việc xây dựng ê kíp lãnh đạo

Câu hỏi và bài tập

Tóm tắt chương 4 Chương 5: Trắc nghiệm tâm lý và nhận dạng tâm lý trong quản trị doanh nghiệp

Các khái niệm cơ bản về trắc nghiệm tâm lý

Nhận dạng tâm lý trong quản trị kinh doanh

Câu hỏi và bài tập

Tóm tắt chương 5.

Mời bạn đón đọc.