Xu Hướng 2/2023 # / Giáo Dục Phổ Thông / Trung Học Cơ Sở # Top 3 View | Englishhouse.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # / Giáo Dục Phổ Thông / Trung Học Cơ Sở # Top 3 View

Bạn đang xem bài viết / Giáo Dục Phổ Thông / Trung Học Cơ Sở được cập nhật mới nhất trên website Englishhouse.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

335

mục.

1

Số kết quả tìm thấy:mục. 3 2 … 19 20 21

Tiểu mục:

– Học tập nội quy trường, lớp triển khai kế hoạch tháng 9 – Sinh hoạt đội – Chủ đề tự chọn – Bình hạnh kiểm .. Giáo án dạy thêm Toán 7 – Lớp yếu – Nguyễn Thị Hường

Năm học 2014-2015 Tiết 1. Ôn tập Bốn phép tính trong tập hợp Q các số hữu tỉ Tiết 2. Hai góc đối đỉnh Tiết 3. Nhân, chia số hữu tỉ Tiết 4. Các góc tạo bởi một đường thẳng cắt hai đường thẳng ..

Giáo án tham khảo giảng dạy phụ đạo môn toán lớp 7. – Các dạng toán trong tập hơp số hữu Tỷ Q – Hai góc đối đỉnh – Hai đường thẳng vuông góc – Giá trị tuyệt đối của một số hữu tỉ – Tổng ba góc của tam giác – Tỉ lệ thức- tính chất của dãy tỉ số bằng nhau .. – Cộng, trừ đa thức

Giáo án tham khảo giảng dạy môn Đại số, lớp 8, cả năm, chuẩn.

Giải toán trên máy tính Casio – THCS. Phần: Hướng dẫn Sử dụng máy tính cầm tay Phần 1: dạng toán về phân số – số thập phân Phần 2: Dạng toán tìm số và chữ số Phần 3 Các bài toán số học Phần 4: Các bài toán số học Phần 5: Các bài toán về đa thức Phần 7: Hàm số và đồ thị hàm số

Giáo án tham khảo giảng dạy Ngữ văn lớp 8, đầy đủ. Tài liệu Bồi dưỡng Giải toán trên máy tính điện tử Casio – Huỳnh Dủ Xồn/Tổ Toán – Tin

CHƯƠNG I: MỘT SỐ DẠNG TOÁN THI HỌC SINH GIỎI I. Dạng 1: Kiểm tra kỹ năng tính toán thực hành II. Dạng 2: Đa thức III. Dạng 3: Giải phương trình và hệ phương trình IV. Dạng 4: Liên phân số V. Dạng 5: Một số ứng dụng của hệ đếm .. XI. Dạng 11: Lãi kép – niên khoản CHƯƠNG II: MỘT SỐ ĐỀ THI HỌC SINH GIỎI Tổng hợp 30 đề

Chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi toán 9 cực hay. PHẦN I: ĐỀ BÀI  Gồm 270 bài toán. PHẦN II: HƯỚNG DẪN GIẢI Phụ đạo Văn 6 – Trần Văn Thắng

Giáo án tham khảo giảng dạy phụ đạo môn ngữ văn, lớp 6, cả năm. Chuyên đề 1: Từ và cấu tạo từ tiếng Việt Chuyên đề 2 : Từ mượn tiếng Việt Chuyên đề 3 : Nghĩa của từ Chuyên đề 4 : Rèn luyện chính tả Chuyên đề 4 : Truyền thuyết Dân gian tiếng Việt Ôn tập Ôn tập cuối năm

Giáo án tham khảo giảng dạy Tin học ứng dụng, lớp 9, 70 tiết. Chương I: Công nghệ thông tin và cấu trúc máy tính Chương III: Giới thiệu hệ điều hành VVindows Chương II: Hệ điều hành MS_DOS Chương IV: Norton Commander Chương V: MICROSOFT WORD

Chuyên đề ?: Kiến thức cần nhớ Chuyên đề 1: Tính giá trị Chuyên đề 2: Toán đố Chuyên đề 3: Số dư – Chia hết Chuyên đề 4: Hình học Chuyên đề 5: Dãy số Chuyên đề 6: Liên phân số Chuyên đề 7: Rút gọn biểu thức Chuyên đề 8: Giải phương trình, Hệ phương trình Chuyên đề 9: Các dạng khác Chuyên đề 10: Các đề thi

Lời nói đầu Chương 1. Giới thiệu về lịch sử ra đời và phát triển của phương pháp “Bàn tay nặn bột” Chương 2. Lí luận cơ bản về phương pháp “bàn tay nặn bột” Chương 3. Các kỹ thuật dạy học và rèn luyện kỹ năng cho học sinh trong phương pháp “bàn tay nặn bột” Ôn luyện Toán 9 – Trần Đăng Khoa

Giáo án ôn luyện Toán 9 Phần Đại số: 1. Rút gọn và tính giá trị biểu thức 2. Đồ thị hàm số 3. Phương trình và hệ phương trình 4. Các bài toán tìm GTLN – GTNN 5. Các bài toán giải bằng cách lập PT – HPT Phần hình học. Tổng hợp gồm một số đề tự luyện thi vào lớp 10 PTTH, có hướng dẫn giải.

Từ 2022, Học Sinh Lớp 1 Học Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới

Chương trình giáo dục phổ thông mới đang được khởi động và sẽ được áp dụng bắt đầu từ năm học tới.

Từ năm 2020 – 2021, bắt đầu áp dụng với học sinh lớp 1

Theo lộ trình được Bộ Giáo dục Đào tạo đề ra tại Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT, Chương trình giáo dục phổ thông mới sẽ được áp dụng như sau:

– Từ năm học 2020-2021 đối với lớp 1.

– Từ năm học 2021-2022 đối với lớp 2 và lớp 6.

– Từ năm học 2022-2023 đối với lớp 3, lớp 7 và lớp 10.

– Từ năm học 2023-2024 đối với lớp 4, lớp 8 và lớp 11.

– Từ năm học 2024-2025 đối với lớp 5, lớp 9 và lớp 12.

Như vậy, học sinh lớp 1 nhập học năm học 2020 – 2021 sẽ là khóa đầu tiên được áp dụng Chương trình giáo dục phổ thông mới.

Do đó, không chỉ giáo viên, mà các bậc phụ huynh cũng nên nắm được những thay đổi quan trọng, những điểm mới của Chương trình này.

Hiện nay, việc ban hành Bộ sách giáo khoa mới đang được Bộ Giáo dục và Đào tạo xúc tiến thực hiện và sẽ được công bố trước khi năm học 2020 – 2021 bắt đầu (tháng 9/2020).

3 thay đổi về Chương trình giáo dục của học sinh lớp 1

Có 7 môn học và hoạt động giáo dục bắt buộc với học sinh lớp 1 bao gồm: Tiếng Việt; Toán; Đạo đức; Tự nhiên và Xã hội; Giáo dục thể chất; Nghệ thuật (Âm nhạc và Mĩ thuật); Hoạt động trải nghiệm.

So với trước đây, số môn học đã được giảm tải (trước đây học sinh lớp 1 phải học đến 10 môn).

– Thống nhất học 2 buổi/ngày:

Nếu như trước đây, Chương trình giáo dục phổ thông cũ cho phép các trường tổ chức dạy học 02 buổi/ngày hoặc 01 buổi/ngày thì nay, Chương trình mới thống nhất thực hiện dạy học 02 buổi/ngày, mỗi ngày bố trí không quá 07 tiết học; mỗi tiết học 35 phút.

Chỉ riêng những trường chưa đủ điều kiện tổ chức dạy học 02 buổi/ngày thì thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

– Chương trình học giảm lý thuyết, thiên về trải nghiệm:

Ngay từ lớp 1, học sinh sẽ được học về các hoạt động trải nghiệm, và đây được coi là một hoạt động giáo dục bắt buộc.

Cụ thể, học sinh được học một số việc tự chăm sóc bản thân; Sắp xếp nhà cửa gọn gàng; Làm quen với bạn mới; Thiết lập mối quan hệ với hàng xóm…

Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Làm Quen Tiếng Anh Lớp 1 Và Lớp 2

Lộ trình dạy môn tiếng anh lớp 1,2 theo chương trình giáo dục phổ thông mới

Chương trình giáo dục phổ thông Làm quen tiếng Anh lớp 1 và lớp 2 mới

CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG LÀM QUEN TIẾNG ANH LỚP 1 VÀ LỚP 2

(Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐTngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)

MỤC LỤC

I. ĐẶC ĐIỂM MÔN HỌC ………………………………………………………………………………………….. 4

II. QUAN ĐIỂM XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH ………………………………………………………….. 4

III. MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH ………………………………………………………………………………. 6

1. Mục tiêu chung ……………………………………………………………………………………………………. 6

2. Mục tiêu cụ thể ……………………………………………………………………………………………………. 6

IV. YÊU CẦU CẦN ĐẠT …………………………………………………………………………………………… 7

1. Yêu cầu cần đạt về năng lực và phẩm chất …………………………………………………………….. 7

2. Yêu cầu cần đạt về năng lực đặc thù ……………………………………………………………………… 7

V. NỘI DUNG GIÁO DỤC …………………………………………………………………………………………. 9

1. Nội dung khái quát ……………………………………………………………………………………………….. 9

2. Nội dung cụ thể ………………………………………………………………………………………………….. 10

VI. PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC ………………………………………………………………………………. 14

1. Đối với giáo viên …………………………………………………………………………………………………. 14

2. Đối với học sinh ………………………………………………………………………………………………….. 15

VII. ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ GIÁO DỤC ……………………………………………………………………….. 16

VIII. GIẢI THÍCH VÀ HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH ……………………………… 17

1. Phân bổ thời lượng dạy học…………………………………………………………………………………… 17

2. Điều kiện thực hiện Chương trình ………………………………………………………………………….. 17

Nội dung chương trình tiếng Anh tự chọn 2018

I. ĐẶC ĐIỂM MÔN HỌC

Chương trình Làm quen Tiếng Anh lớp 1 và lớp 2 (sau đây gọi tắt là Chương trình) được xây dựng để đáp ứng nhu cầu làm quen với tiếng Anh của học sinh lớp 1 và lớp 2 trong bối cảnh môn học Tiếng Anh được đưa vào chương trình học chính thức cho học sinh tiểu học bắt đầu từ lớp 3. Với vai trò là một trong những môn học có tính công cụ ở trường phổ thông, môn học này không chỉ giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh mà còn hình thành và phát triển các năng lực chung và năng lực thẩm mĩ; để sống và làm việc hiệu quả; để học tập tốt các môn học khác cũng như để học suốt đời.

Chương trình được xây dựng như một môn ngoại ngữ tự chọn cho học sinh lớp 1, lớp 2 và đảm bảo tính liên thông với chương trình môn Tiếng Anh được dạy từ lớp 3 đến lớp 12. Trong quá trình tổ chức thực hiện môn học này với tư cách là môn tự chọn, nhà trường cần xét đến các điều kiện thực hiện phù hợp để Chương trình đạt hiệu quả cao nhất.

Đặc điểm của học sinh lứa tuổi sáu, bảy là phát triển ngôn ngữ thông qua trải nghiệm thế giới. Học sinh có thiên hướng lĩnh hội ngôn ngữ một cách tự nhiên hơn là lĩnh hội ngôn ngữ một cách có chủ đích. Đồng thời, các em cũng đang trong giai đoạn học đọc và viết tiếng mẹ đẻ. Vì những lí do này, Chương trình ưu tiên phát triển kĩ năng nghe hiểu thông qua những tình huống giao tiếp đơn giản hằng ngày, câu chuyện, bài vè và bài hát. Kĩ năng nói đơn giản có thể được phát triển theo độ sẵn sàng của học sinh.

Chương trình được thiết kế và phân bổ cho 140 tiết học trong 4 học kì (2 kì của lớp 1 và 2 kì của lớp 2). Nội dung Chương trình và mục tiêu dạy học được lựa chọn và sắp xếp dựa theo mục tiêu năng lực giao tiếp. Việc kiểm tra đánh giá được lồng ghép vào các hoạt động trên lớp.

II. QUAN ĐIỂM XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH

1. Chương trình tuân thủ các quy định cơ bản được nêu trong Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể gồm định hướng chung cho tất cả các môn học về quan điểm, mục tiêu, yêu cầu cần đạt, kế hoạch giáo dục và các định hướng về nội dung giáo dục, phương pháp giáo dục và đánh giá kết quả giáo dục, điều kiện thực hiện và phát triển chương trình.

2. Chương trình được xây dựng dựa trên nền tảng lí luận và thực tiễn, cập nhật thành tựu của khoa học hiện đại. Cơ sở lí luận và thực tiễn của chương trình: Các kết quả nghiên cứu về giáo dục học, tâm lí học và phương pháp dạy học Tiếng Anh hiện đại; các thành tựu nghiên cứu về ngôn ngữ tiếng Anh; phương pháp xây dựng chương trình môn Tiếng Anh như một ngoại ngữ của một số nước trên thế giới và kinh nghiệm xây dựng chương trình của Việt Nam; thực tiễn xã hội, giáo dục, điều kiện kinh tế và truyền thống văn hoá Việt Nam, chú ý đến sự đa dạng của đối tượng học sinh xét về phương diện vùng miền, điều kiện và khả năng học tập.

3. Chương trình được xây dựng theo đường hướng giao tiếp. Theo đó, năng lực giao tiếp là mục tiêu của quá trình dạy học; kiến thức ngôn ngữ là một trong các phương tiện để hình thành và phát triển các kĩ năng giao tiếp. Ở hai lớp đầu cấp Tiểu học này, việc dạy học cần nhấn mạnh đến kĩ năng nghe hiểu. Kĩ năng nói đơn giản có thể được phát triển tuỳ theo mức độ sẵn sàng của học sinh.

5. Chương trình được xây dựng theo quan điểm Thiết kế Trung tâm. Trong quan điểm này, phương pháp dạy học là yếu tố được xem xét đầu tiên để từ đó xác định nội dung và yêu cầu đầu ra. Chương trình nhấn mạnh đến những yếu tố sau đây:

a) Phương pháp và các nguyên tắc dạy học là nhân tố rất quan trọng trong quá trình dạy và học.

b) Tiến trình học tập của người học được chú trọng hơn mục tiêu, yêu cầu cần đạt đã xác định từ trước.

c) Học sinh phát triển năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh thông qua hoạt động học tập tích cực, chủ động và sáng tạo; thông qua hoạt động trải nghiệm; với tư cách là những cá thể độc lập. d) Điều kiện dạy học tiếng Anh đa dạng ở các địa phương.

đ) Giáo viên đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức, hướng dẫn quá trình dạy học, khuyến khích học sinh tích cực tham gia vào các hoạt động học tập.

III. MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH 1. Mục tiêu chung

Chương trình Làm quen Tiếng Anh lớp 1 và lớp 2 nhằm giúp học sinh bước đầu có nhận thức đơn giản nhất về tiếng Anh, làm quen, khám phá và trải nghiệm để hình thành kĩ năng tiếng Anh theo các ngữ cảnh phù hợp với năng lực tư duy, cảm xúc và tâm sinh lí của lứa tuổi, giúp các em tự tin khi bước vào học tiếng Anh lớp 3 và hình thành cho các em niềm yêu thích đối với môn học.

2. Mục tiêu cụ thể

Hoàn thành Chương trình này, học sinh có thể:

a) Nghe và nhận biết được tên các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh. b) Nghe và nhận biết một số âm cơ bản trong bảng chữ cái tiếng Anh.

c) Nghe hiểu các số đếm trong phạm vi 20.

d) Nghe hiểu được các từ và cụm từ gần gũi với hoạt động của học sinh trong ngữ cảnh.

đ) Nghe hiểu và hồi đáp phi ngôn ngữ trong tình huống giao tiếp đơn giản, gần gũi với đời sống của học sinh lớp 1 và lớp 2.

e) Nghe hiểu và thực hiện theo các hướng dẫn đơn giản trong lớp học bằng tiếng Anh.

g) Nghe hiểu và có phản hồi bằng tiếng Anh một cách đơn giản trong các tình huống hỏi đáp rất đơn giản, quen thuộc với người học.

h) Trả lời các câu hỏi đơn giản quen thuộc gắn liền với trải nghiệm của học sinh, có thể ở cấp độ từ hoặc câu đơn giản.

i) Bước đầu đưa ra một số chỉ dẫn quen thuộc khi tham gia vào các hoạt động đơn giản trên lớp.

k) Nhận biết và đọc thành lời các từ và một số cụm từ quen thuộc, đơn giản và cụ thể.

m) Bước đầu hình thành sự yêu thích đối với môn học.

IV. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Yêu cầu cần đạt về năng lực và phẩm chất

Chương trình góp phần hình thành và phát triển ở học sinh năng lực giao tiếp, năng lực hợp tác, tự phục vụ, tự quản, tự học và khả năng giải quyết vấn đề. Đồng thời Chương trình cũng tập trung bồi dưỡng và phát triển các phẩm chất như chăm học, chăm làm, tự tin, trách nhiệm, trung thực, kỉ luật, đoàn kết và yêu thương của học sinh. Thông qua việc làm quen với tiếng Anh, học sinh có thái độ tích cực đối với bộ môn, có hiểu biết về các nền văn hoá khác và thấy được giá trị của nền văn hoá dân tộc mình.

2. Yêu cầu cần đạt về năng lực đặc thù

Các năng lực đặc thù cần đạt đối với học sinh được mô tả thông qua bốn kĩ năng giao tiếp, đặc biệt chú trọng đến kĩ năng nghe hiểu. Kĩ năng nói trong các tình huống giao tiếp rất đơn giản có thể được phát triển theo mức độ sẵn sàng của người học, bước đầu góp phần hình thành năng lực giao tiếp ở mức độ đơn giản nhất cho học sinh tiểu học.

2.1. Đối với học sinh lớp 1

Hết lớp 1, học sinh có thể:

a) Bước đầu nhắc lại được các cụm từ, câu đơn giản, bài vè, bài hát phù hợp với năng lực tư duy, cảm xúc và tâm sinh lí lứa tuổi lớp 1.

b) Nhận biết được các số từ 1 đến 10 và dùng các số đếm này để đếm hoặc trả lời một số câu hỏi về số lượng đơn giản.

d) Phản hồi được bằng tiếng Anh một cách đơn giản trong các tình huống hỏi đáp rất đơn giản, gắn liền với trải nghiệm của học sinh lớp 1.

đ) Nghe hiểu được và biết cách hồi đáp phi ngôn ngữ trong các hội thoại rất đơn giản và ngắn gọn, câu lệnh đơn giản trong lớp học.

e) Biết cách chào hỏi, tạm biệt rất đơn giản.

2.2. Đối với học sinh lớp 2

Hết lớp 2, học sinh có thể:

a) Nhắc lại được các cụm từ, câu đơn giản, bài vè, bài hát phù hợp với năng lực tư duy, cảm xúc và tâm sinh lí lứa tuổi lớp 2.

c) Nhận biết được các số từ 1 – 20 và có thể dùng các số đếm này để đếm hoặc trả lời một số câu hỏi về số lượng đơn giản.

d) Nghe hiểu và phản hồi được bằng tiếng Anh một cách đơn giản trong các tình huống hỏi đáp rất đơn giản và quen thuộc.

đ) Làm theo và thực hiện được các câu lệnh rất đơn giản trong lớp học, mở rộng hơn về số lượng và độ dài câu lệnh.

e) Đưa ra được một số câu lệnh quen thuộc khi tham gia một số hoạt động tập thể trong giờ học, có mở rộng về số lượng và cấu trúc so với lớp 1.

g) Trả lời được câu hỏi đơn giản và hồi đáp được bằng một hoặc hai từ trong ngữ cảnh cụ thể và quen thuộc.

V. NỘI DUNG GIÁO DỤC 1. Nội dung khái quát 1.1. Kiến thức ngôn ngữ

a) Ngữ âm: Một số âm cơ bản (nguyên âm, phụ âm đứng đầu và cuối của từ), tên các chữ cái trong bảng chữ cái trong chương trình học.

c) Cấu trúc: Một số cấu trúc đơn giản hay sử dụng trong tình huống giao tiếp quen thuộc.

d) Viết: Tô chữ, viết lại từ, hoàn thành từ trong ngữ cảnh cụ thể.

Lớp 1

Nghe

– Nghe các chữ cái đã học (khoảng 13 chữ cái).

– Nghe các âm cơ bản đã học.

– Nghe các số đếm trong phạm vi 10.

– Nghe các từ và cụm từ gần gũi với hoạt động của học sinh trong ngữ cảnh (trong phạm vi khoảng 35 – 70 từ quen thuộc).

– Nghe và phản hồi phi ngôn ngữ trong một số tình huống giao tiếp rất đơn giản khi đã được thực hành nhiều lần.

– Nghe và thực hiện theo các hướng dẫn rất đơn giản trong lớp học khi đã được thực hành nhiều lần.

– Nghe và phản hồi bằng tiếng Anh trong một số tình huống hỏi đáp rất quen thuộc khi đã được thực hành nhiều lần.

Ngữ âm

– 13 chữ cái

– Một số âm đơn giản ở vị trí bắt đầu của từ.

Từ vựng

– Số đếm 1 – 10

– Em và những người bạn của em

– Em và trường học của em

– Em và gia đình của em

– Em và thế giới quanh em

– …

Nói

– Nhắc lại một số cụm từ, câu đơn giản, bài đọc vè, bài hát phù hợp với lứa tuổi.

– Nói các từ quen thuộc chỉ sự vật trong ngữ cảnh (trong phạm vi khoảng 35-70 từ quen thuộc).

– Nghe và nhắc lại các âm cơ bản đã học.

– Trả lời đơn giản, có thể chỉ ở cấp độ từ hoặc cụm từ, các câu hỏi rất đơn giản trong các tình huống giao tiếp đơn giản hoạt động hằng ngày.

Đọc

– Đọc thành lời các từ và một số cụm từ quen thuộc, đơn giản và cụ thể.

Lớp 2

Nghe

– Nghe và nhận biết các chữ cái đã học (khoảng 13 chữ cái).

– Nghe và nhận biết các âm đã học ở vị trí bắt đầu hoặc kết thúc của từ.

– Nghe hiểu các số đếm trong phạm vi 20.

– Nghe hiểu các từ và cụm từ gần gũi với hoạt động của học sinh trong ngữ cảnh (thêm khoảng 35 – 70 từ so với lớp 1).

– Nghe hiểu và phản hồi phi ngôn ngữ trong một số tình huống giao tiếp đơn giản.

– Nghe hiểu và thực hiện theo các hướng dẫn đơn giản trong lớp học.

– Nghe hiểu và tham gia vào các hoạt động trên lớp có chỉ dẫn bằng tiếng Anh.

– Nghe hiểu và phản hồi bằng tiếng Anh trong một số tình huống hỏi đáp quen thuộc.

Ngữ âm

– 13 chữ cái

– Một số âm đơn giản ở vị trí bắt đầu và kết thúc của từ.

Từ vựng

– Số đếm từ 1 – 20

– Thêm khoảng 35-70 từ vựng; ưu tiên danh từ, động từ và tính từ.

– Ngày trong tuần

– Hoạt động trong lớp

– Cảm xúc

– Hoạt động ở sân chơi

– Hình cơ bản

– Số đếm

– Quần áo

– Phương tiện giao thông

– Động vật

– Trò chơi trong lớp học

– …

– Em và những người bạn của em

– Em và trường học của em

– Em và gia đình của em

– Em và thế giới quanh em

– …

Nói

– Nhắc lại một số cụm từ, câu đơn giản, bài vè, bài hát phù hợp với lứa tuổi.

– Nói các từ quen thuộc chỉ sự vật trong ngữ cảnh (thêm khoảng 35 – 70 từ so với lớp 1).

– Nghe và nhắc lại các âm cơ bản đã học.

– Trả lời các câu hỏi đơn giản quen thuộc gắn liền với trải nghiệm của học sinh, có thể ở cấp độ từ hoặc câu đơn giản.

– Đưa ra một số chỉ dẫn quen thuộc khi tham gia vào các hoạt động đơn giản trên lớp.

Đọc

– Đọc thành lời các từ và một số cụm từ quen thuộc, đơn giản và cụ thể.

– Đọc hiểu nội dung chính của một cụm từ hoặc câu ngắn.

Viết

– Tô hoặc chép lại chữ cái trong từ.

– Viết chữ cái trong từ.

– Viết được từ rất đơn giản.

……………………………………….

Sách Tự Học Nhanh Tiếng Phổ Thông Trung Hoa. ⇒By Tiếng Trung Chinese

Cùng với đà phát triển kinh tế mạnh mẽ và sự hợp tác chặt chẽ trên nhiều lĩnh vực giữa hai nước Việt Trung, những năm gần đây, số lượng người học tiếng Trung ngày càng nhiều. Tiếng Trung đã trở thành một công cụ hữu ích cho những người nước ngoài muốn giao lưu, hợp tác và tìm hiểu về đất nước và con người Trung Hoa.

Thông tin chi tiết cuốn Tự học nhanh tiếng phổ thông Trung Hoa.

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

Tác giả: The Zhishi

Loại bìa: Bìa mềm

Số trang: 258

Ngày xuất bản: 09-2016

Sách không còn kèm CD mà thay bằng ứng dụng trên điện thoại

Cuốn sách ” Tự học nhanh tiếng phổ thông Trung Hoa ” sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức đầy đủ về mọi mặt trong cuộc sống hàng ngày, giúp các bạn tự tin giao tiếp với người bản xứ.

Nội dung cuốn Tự học nhanh tiếng phổ thông Trung Hoa.

Các phần của cuốn Tự học nhanh tiếng phổ thông Trung Hoa.

Phần 1: Gặp gỡ – bạn tên là gì

Phần 2: Thói quen sinh hoạt – Bạn thức dậy lúc mấy giờ

Phần 3: Dùng bữa – Bạn muốn ăn gì?

Phần 4: Mua sắm -Bao nhiêu tiền vậy?

Phần 5 : Đi lại – Bạn đi đâu?

Phần 6: Chỗ ở – Tôi đặt 1 phòng tiêu chuẩn

Phần 7: Tài chính – Tỉ giá hối đoái hiện nay là bao nhiêu

Phần 8: Khám bệnh -Anh không khỏe chỗ nào

Phần 9: Giải trí – Hãy thư giãn đi nào

Cuốn sách được chia thành các phẩn mẫu câu, từ vựng, hội thoại theo từng chủ để gắn liền với cuộc sống hằng ngày, giúp các bạn có thể tự học tiếng Trung một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đổng thời, chúng tôi còn biên soạn thêm phần “từ vựng bổ sung” bám sát nội dung từng bài, giúp các bạn có thể thuận tiện tra cứu những từ ngữ cần thiết.

Cuốn sách chính là cuốn sổ tay mà bạn có thể mang bên mình mọi lúc mọi nơi. .

Cập nhật thông tin chi tiết về / Giáo Dục Phổ Thông / Trung Học Cơ Sở trên website Englishhouse.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!