Xu Hướng 6/2023 # Cách Thiết Kế Tờ Rơi Bằng Word Theo Mẫu Có Sẵn # Top 11 View | Englishhouse.edu.vn

Xu Hướng 6/2023 # Cách Thiết Kế Tờ Rơi Bằng Word Theo Mẫu Có Sẵn # Top 11 View

Bạn đang xem bài viết Cách Thiết Kế Tờ Rơi Bằng Word Theo Mẫu Có Sẵn được cập nhật mới nhất trên website Englishhouse.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Cách Thiết Kế Tờ Rơi Bằng Word Theo Mẫu Có Sẵn

Trong: Cẩm nang in ấn

/

Vào:

7 Tháng Mười Hai, 2018

16876 0

Bạn đang tìm hiểu cách thiết kế tờ rơi bằng word 2010 và 2013? Những thông tin trong bài viết này chắc hẳn sẽ hữu ích với bạn. Chỉ với một chút khiếu thẩm mĩ và vài cách thiết kế mẫu in tờ rơi cơ bản sau, bạn sẽ có được mẫu tờ rơi phù hợp với kế hoạch truyền thông của mình.

Bước 1: Mở mẫu tờ rơi có sẵn

Sau khi chọn Flyers Marketing bạn sẽ nhận được danh sách các mẫu có sẵn để tải và nhấp vào bản xem trước.

Hãy nhớ rằng các mẫu được cung cấp bởi chúng tôi vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng chúng, bạn cần có kết nối Internet.

Khi mẫu hiển thị trong thanh bên, hãy nhấp vào nút “Download” để mở mẫu. Mặc dù có nhiều mẫu tờ rơi khác nhau, nhưng các kỹ thuật chỉnh sửa được sử dụng hoàn toàn giống nhau với tất cả các thiết kế.

Bước 2: Nhập văn bản tùy chỉnh

Nhấp vào các vùng văn bản khác nhau trên tài liệu và nhập vào đó nội dung mà bạn mong muốn. Bạn có thể thay đổi kiểu font chữ cho phù hợp bằng cách bôi đen toàn bộ nội dung, sau đó chọn các tùy chọn các chỉnh sửa: từ font chữ đến kiểu chữ và màu chữ.

Bước 3: Tạo kiểu đường viền

Mỗi khu vực trên trang mà bạn có là một hình khối riêng biệt. Bằng cách nhấp đúp vào từng vùng, bạn có thể thay đổi đường viền và tô màu cho chúng (thêm màu sắc, độ dày, hoa văn, hình ảnh) hoặc áp dụng các hiệu ứng khác (bóng, hiệu ứng 3D) từ menu Format .

Nếu bạn thích, bạn có thể thêm hình mới hoặc xóa những hình mà bạn không cần bằng cách chọn chúng và nhấn “Backspace”.

Bước 4: Thêm hình ảnh

Để thay đổi hình ảnh mặc định, nhấp đúp vào ảnh và chọn “Change Pictures” từ  menu Format . Hãy duyệt qua một lần các hình ảnh mà bạn có sẵn và chọn hình ảnh mà bạn muốn thêm vào tờ rơi của mình.

Nó rất đơn giản để di chuyển vị trí và thay đổi kích thước hình ảnh sao cho kích thước phù hợp với bố cục của tờ rơi. Nếu bạn gặp vấn đề về định vị, hãy thử thay đổi bằng cách tạo một đường viền bao bọc xung quanh hình ảnh.

Bước 5: Thêm logo

Lưu ý: Bạn nên sử dụng logo có nền trong suốt vì bạn có thể đặt nó ở bất kỳ đâu trên tài liệu của bạn mà không cần lo lắng làm mất nội dung trên tờ rơi.

Bước 6: Lưu mẫu tờ rơi

Nhấp vào biểu tượng trên đầu của sổ Word và ghi tên tài liệu, đừng quên định dạng tệp mà bạn mong muốn. Đối với các dự án in ấn tờ rơi, lựa chọn tốt nhất là lưu dưới dạng PDF.

Nhớ lưu tài liệu của bạn thường xuyên để đảm bảo rằng không có sự thay đổi quan trọng nào bị mất.

Nguồn: “Youtube”

Tham khảo ngay mẫu tờ rơi đẹp bằng word

Khi bạn đã có được một mẫu tờ rơi được thiết kế tốt, đừng quên liên hệ với các đơn vị in ấn như In ấn AZ để tạo ra những tờ rơi có chất lượng vượt trội đưa đến tay người tiêu dùng. Một tờ rơi nội dung đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thiết kế ấn tượng và chất lượng giấy in tốt chắc chắn sẽ mang đến cho người tiêu dùng ấn tượng tốt nhất.

Nguồn: https://inanaz.com.vn/

85

/ 100

Powered by Rank Math SEO

Website: https://inanaz.com.vn/

Fanpage: Facebook

Hướng Dẫn Thiết Kế Banner Làm Đẹp Mẫu Có Sẵn

Hướng dẫn cách thiết kế banner làm đẹp theo mẫu có sẵn từ photoshop chỉ với công cụ đơn giản như Pentool và vector U là bạn sẽ sở hữu những ảnh banner đẹp theo ý tưởng và sự sáng tạo của bạn.

Chào các bạn,

Ảnh sưu tầm

Và đây là kết quả mình đã làm:

Ảnh 2

B1: Sau đó bạn mở Ảnh 1 và kiểm tra kích thước của ảnh bằng cách nhấn phím: Ctrl + Alt + I ta có kích thước 616 x 246px

B2: Tiếp theo, bạn nhấn Ctr + N và điền kích thước chuẩn ở B1 ta được hình sau:

B4: Bạn mở Ảnh 1 nhấn phím M chọn hình vuông để tạo vùng chọn. Kích chuột phải và chọn Layer via Copy như hình sau:

B5: Sau đó kéo ảnh vừa copy được sang file mới vừa tạo như hình sau:

B5: Bạn nhấn phím U chọn hình vuông và vẽ hình chữ nhật như hình sau:

Ảnh 5

B7: Sau đó nhấn phím I đổ màu cho shape 1 # ee7601 Nhân đôi Shap 1 bằng cách nhấn phím Ctrl +J và đổ màu # d4c8ba. Tắt con mắt Layer 2 ta được như hình sau:

B8: Tiếp theo bạn nhấn phím T và bật lại con mắt để viết số điện thoại ta được như hình sau:

B10: Nhấn phím T và viết Text, tắt con mắt Layer 2 ta được như sau:

Tiếp đến, nhấn phím T và viết Text, tắt con mắt Layer 2 ta được hình như sau:

B12: Tiếp theo bạn dùng phím T để viết Text ta được như hình sau:

B13: Bạn chọn hình cô gái như trên rồi kéo vào trong hình ta được như sau:

B15: Để làm được bức ảnh bên trái như ảnh 1 bạn cần làm tương tự từ B1 – B14 ta sẽ được kết quả như sau: Hướng dẫn thiết kế banner làm đẹp mẫu có sẵn

Bình chọn

Chia sẻ:

Twitter

Facebook

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…

Cách Tạo Một Mẫu Tờ Rơi Gấp Ba

Tờ rơi gấp ba có thể là một công cụ tuyệt vời để đưa thông tin đến mọi người theo cách dễ sử dụng, bắt mắt. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo một mẫu tờ rơi trong Adobe InDesign CC. Mẫu tờ rơi đa năng này sẽ cho phép bạn thay đổi thông tin khi bạn cần.

Một tờ tờ rơi gấp ba là một trang chứa ba trang mỗi bên cho tổng số sáu trang trong và ngoài tờ rơi. Hai trong số các trang có cùng chiều rộng, trong khi một trang hẹp hơn một chút cho phù hợp với nếp gấp.

Chúng ta sẽ tạo một tập tin có sáu trang và thay đổi Master Page sau đó. Cách thực hiện này sẽ cho phép chúng ta dễ dàng di chuyển các trang trên một mẫu khi cần. Chúng ta cũng sẽ có thể tạo một tập tin PDF với các dấu bế, trong đó sẽ chỉ ra vị trí của các nếp gấp. Hãy chắc chắn biểu thị điều này cho nhà in để tránh bất kỳ sai lầm nào.

Bạn cần gì

Bạn sẽ cần quyền truy cập vào Adobe InDesign và Adobe Illustrator; nếu bạn không có phần mềm này, bạn có thể tải xuống bản dùng thử từ trang web Adobe. Bạn cũng sẽ cần các tài sản sau:

Tải xuống các tài sản và đảm bảo phông chữ được cài đặt trên hệ thống của bạn trước khi bắt đầu. Khi bạn đã sẵn sàng, chúng ta có thể tiếp tục rồi đấy!

Bạn đang tìm kiếm các mẫu tờ rơi gấp ba tuyệt vời? Hãy truy cập vào Envato Elements hoặc GraphicRiver.

1. Thiết lập tập tin tờ rơi gập ba trong Adobe InDesign

Bước 1

Kích thước tài liệu gấp ba cho hướng dẫn này là cỡ Letter. Đầu tiên, chúng ta cần chia chiều rộng cuối cùng (279,4 mm) cho 3 (93,13 mm). Đối với chiều rộng mới này, chúng ta cần thêm một phần đệm cho nếp gấp (1 mm). Width của hai trang là 94,13 mm.

Sau đó, chúng ta sẽ sửa đổi kích thước của trang đó ngắn hơn. Chúng ta cần trừ (2 mm) của trang đó cho phù hợp với nếp gấp (91,13 mm).

Nhấp chuột vào Create.

Bước 2

Một tài liệu gấp ba có một nắp gấp vào; đây là một trang ngắn hơn. Chúng ta sẽ tạo Master Page thứ hai với kích thước mới này.

Bước 3

Trên bảng Pages, nhấp chuột phải vào B-Master chúng ta vừa tạo và chọn Apply Master. Trong cửa sổ Apply Master, bên dưới To Pages, nhập 1, 6 (điều này là để xác định rằng chúng ta đang thay đổi Page 1 và 6). Nhấn OK.

Trong cửa sổ Master Page Size Conflict, bấm Use Master Page Size.

Bước 4

Bây giờ chúng ta đã thiết lập kích thước trang, chúng ta có thể di chuyển các trang để thiết lập trang liền mặt. Page 1-3 sẽ là trang liền mạch bên ngoài và Page 4-6 sẽ là trang liền mạch bên trong.

Trên Menu chính của bảng Pages, đảm bảo rằng Allow Document Pages to Shuffle không được đánh dấu. Kéo Page 2 về phía Page 1 để kết hợp. Kết hợp các Page 1-3 làm trang liền mạch và cả các Page 4-6. Đảm bảo rằng bạn có cấu hình Master Pages BAA và AAB.

Để thoát chế độ Master Page, bấm đúp vào hình thu nhỏ của các trang thông thường.

Bước 5

Đối với hướng dẫn mẫu tài liệu gấp ba này, chúng ta sẽ làm việc với hai layer. Điều này sẽ giúp cập nhật mẫu dễ dàng hơn khi cần cập nhật thông tin mới.

Bước 6

Chúng ta sẽ sử dụng Rulers cho hướng dẫn này, vì vậy hãy nhấn Command-R để mở chúng lên.

Nhấp chuột vào Add và OK sau khi bạn nhập vào từng giá trị màu.

2. Cách sắp đặt hình ảnh trong Adobe InDesign

Bước 1

Trên thanh Toolbar, chọn Frame Tool (F). Sử dụng các đường hướng dẫn chúng ta đã tạo, vẽ các khung phân định các phần sau:

Tôi đã thay đổi màu sắc để đường hướng dẫn trông dễ dàng hơn. Hãy chắc chắn rằng tất cả các khung mở rộng đến mép trang. Điều này sẽ đảm bảo không có các cạnh trắng.

Bước 2

Chọn hình chữ nhật toàn trang và nhấn Command-D để Đặt vào một hình ảnh. Chọn hình ảnh Modern architecture và nhấp vào Open.

Đây sẽ là một hình ảnh nền. Đặt hình ảnh như bạn muốn, không có đúng hay sai.

Bước 3

Chọn hình chữ nhật trên Page 2 và nhấn Command-D để Đặt vào một hình ảnh. Chọn hình Business people và nhấp vào Open.

Lặp lại quy trình này cho Page 3. Chọn hình ảnh Two creative owners và nhấp vào Open.

Bước 4

Bạn sẽ nhận thấy rằng những hình ảnh chúng ta đặt có tông màu khác nhau. Một cách tuyệt vời để khắc phục điều này là thêm hiệu ứng màu ở trên cùng. Đây cũng là một cách tuyệt vời để áp dụng thương hiệu của bạn vào tờ rơi bằng cách chọn màu từ logo của bạn.

Sử dụng Rectangle Tool (M), tạo hình chữ nhật trên mỗi hình ảnh. Vào bảng Swatches và chọn màu tím chúng ta đã thêm trước đó.

Bước 5

Bước 6

Bước 7

Ngoài ra, tạo một dòng bên dưới hình ảnh chính trên Page 3. Chọn Line Tool () từ thanh công cụ. Giữ phím Shift để vẽ một đường thẳng nằm ngang trên bảng. Vào thanh Control, đặt kích thước Stroke thành 7 pt và đặt màu Stroke thành màu vàng.

Hãy thêm một logo vào mẫu tờ rơi. Lý tưởng nhất, logo này sẽ được đặt trên trang đầu tiên và mặt sau của tờ rơi. Nhấn Command-D và chọn 01_smartnet.eps và 02_smartnet.eps. Tập tin 01 hoàn hảo cho mặt trước của mẫu tài liệu và 02 sẽ hoàn hảo để làm một nền màu.

Bước 9

Sử dụng Add Anchor Point Tool (=), thêm một điểm neo trên đường hướng dẫn gấp đầu tiên. Sử dụng Direct Selection Tool (A), chọn điểm đó và di chuyển nó lên trên bao nhiêu tùy thích. Chúvìng ta sẽ thêm một số sự chuyển động vào bên trong như bên ngoài là tĩnh.

Vào bảng Swatches và chọn màu vàng.

Sử dụng Direct Selection Tool (A), chọn các điểm trên cùng của hình chữ nhật và di chuyển tất cả xuống dưới.

Bước 11

Chọn đối tượng bên trái và nhấn Command-D để Đặt vào một hình ảnh. Chọn Young people brainstorming và nhấp vào Open. Chọn hình ảnh và hướng đến thanh Control. Đặt Scale thành 10%.

Đặt một hình ảnh trên đối tượng bên phải. Chọn tập tin Businessman working và bấm vào Open. Chọn hình ảnh và hướng đến thanh Control. Đặt Scale thành 35%.

Hãy áp dụng hiệu ứng màu tương tự ở đây như bảng điều khiển bên ngoài. Chọn cả hai đối tượng và nhấn Command-C để Sao chép và Command-V để Dán. Sử dụng D irect Selection Tool (A), chọn hình ảnh trong đối tượng và nhấn Backspace để xóa.

3. Cách định dạng văn bản bằng cách sử dụng Paragraph Styles trong Adobe InDesign

Paragraph Styles cho phép chúng ta thêm các thuộc tính định dạng được áp dụng cho số lượng văn bản lớn. Điều này rất hữu ích nếu bạn muốn duy trì các cài đặt chữ như nhau trong suốt thiết kế của mình. Do đó, các phong cách sẽ giữ cho mẫu của bạn hoàn hảo và gắn kết. Đối với hướng dẫn này, chúng ta sẽ tạo hai phong cách: tiêu đề và nội dung.

Bước 1

Nhấn OK.

Nhấn OK.

Bước 2

Chọn hộp văn bản và hướng đến bảng Swatches. Chọn màu [Paper], màu này sẽ làm cho chữ dễ đọc trên nền này.

Trên Page 2, thêm một khẩu hiệu nhỏ và thông tin liên hệ, đây là điều tuyệt vời để có ở mặt sau của mẫu. Đặt khẩu hiệu thành kiểu Headline. Khi áp dụng Paragraph Styles cho hộp văn bản, bạn có thể thay đổi định dạng thông qua thanh Control. Điều này sẽ chỉ thay đổi định dạng trên hộp văn bản bạn đang chọn chứ không thay đổi kiểu. Đặt thông tin liên lạc thành Body Copy và thay đổi Size thành 9 pt trên thanh Control.

Trên bảng Swatches, chọn màu tím cho cả hai yếu tố.

Page 3 là mặt trước của tờ rơi, vì vậy hãy thêm một tiêu đề ở đây mô tả thông tin bên trong. Đặt định dạng thành kiểu Headline từ bảng Paragraph Styles. Sử dụng phương pháp tương tự như trước, chọn dòng đầu tiên và hướng đến thanh Control. Thay đổi Family thành Regular. Chi tiết nhỏ này có thể thêm một điều gì đó đặc biệt để đặt tiêu đề này tách khỏi phần còn lại của nội dung.

Trên bảng Swatches, chọn màu tím.

Hãy làm việc trên các bảng bên trong. Trên bảng Layers, chọn Page 4-6.

Sử dụng Text Tool (T), tạo một hộp văn bản trên cả ba trang. Với sự trợ giúp của Paragraph Styles, định dạng nội dung.

Hãy để thêm một số vectơ trên Page 5. Mở tập tin 150 Line icons 1.ai trên Adobe Illustrator. Nhấn Command-G để nhóm các biểu tượng. Chọn ba biểu tượng đầu tiên từ hàng đầu tiên. Nhấn Command-C để sao chép.

Quay trở lại Adobe InDesign và nhấn Command-V để Dán các biểu tượng. Nhấn Command-G để hủy nhóm các đối tượng. Trên bảng Swatches, đặt màu thành màu vàng.

Sử dụng bảng Swatches, đặt màu tiêu đề phụ thành màu vàng. Điều này sẽ giúp người đọc dễ dàng phân biệt phần này với bản sao thông thường.

Hãy làm việc trên Page 6. Sử dụng Paragraph Styles để định dạng văn bản.

Một mẹo tuyệt vời khi làm việc với các gạch đầu dòng là sử dụng dấu chấm câu treo. Điều này có nghĩa là các dòng sau dòng đầu tiên sẽ được thụt lề và căn chỉnh với dòng đầu tiên (theo chiều dọc). Tránh có bất kỳ văn bản nào dưới dấu gạch đầu dòng làm cho thiết kế sắc nét hơn.

4. Cách xuất tập tin PDF để in ấn

Hãy nhớ rằng mỗi nếp gấp sẽ được đại diện bởi một dấu cắt. Hãy nói cho nhà in chuyên nghiệp của bạn biết để tránh nhầm lẫn. Cũng rất hữu ích khi yêu cầu bản in thử của nhà in đó để đảm bảo dự án được in chính xác.

Bước 1

Bước 2

Rất tốt! Bạn đã hoàn thành Hướng dẫn này!

Trong hướng dẫn này, chúng ta đã học cách tạo một mẫu tài liệu gấp ba đã sẵn sàng để in. Tờ rơi này rất dễ sử dụng và chỉnh sửa theo bất kỳ nguyên tắc xây dựng thương hiệu nào. Hôm nay, chúng ta đã học được cách:

Thiết lập mẫu tờ rơi sẵn sàng để in trong Adobe InDesign.

Thiết kế và thiết lập phù hợp cho tờ rơi có kích thước Letter.

Tạo Master Pages và Layers.

Đặt vào hình ảnh và sử dụng chế độ Blending Modes

Sử dụng bảng Paragraph Styles để định dạng kiểu chữ.

Sử dụng các vectơ và hình dạng định dạng.

Xuất tập tin tài liệu PDF sẵn sàng để in.

Nếu bạn thích hướng dẫn này, bạn có thể thích những bài này:

Hướng Dẫn Tạo Infographic Dễ Dàng Bằng Powerpoint Chi Tiết (5 Mẫu Info Có Sẵn)

Hướng dẫn tạo Infographic dễ dàng bằng PowerPoint chi tiết – Kể từ năm 2018, việc sử dụng infographics trong số các nhà tiếp thị B2B đã tăng hầu hết các nhà tiếp thị trong bốn năm qua, hiện ở mức 65% . Và theo John Medina , một chuyên gia sinh học phát triển, việc thêm một hình ảnh vào nội dung bằng văn bản có thể tăng khả năng giữ lại thông tin đó của một người lên 55%!!!

Nhưng làm thế nào những người không nhất thiết phải có nền tảng thiết kế – hoặc ngân sách để ủy quyền cho một đại lý, thuê một nhà thiết kế chuyên dụng hoặc mua phần mềm thiết kế đắt tiền – tạo ra các infographic trông chuyên nghiệp có thể thu hút khán giả của họ?

Đây là một bí mật nhỏ: Bạn có thể thực hiện bằng phần mềm mà bạn có thể đã cài đặt trên máy tính của mình. Điều đó đúng – PowerPoint có thể là người bạn tốt nhất của bạn khi nói đến việc tạo nội dung trực quan.

Và trong bài đăng này, ATP Software hướng dẫn cho bạn một số điều cơ bản về tạo infographic bằng PowerPoint.

Cách tạo một Infographic chứa đầy dữ liệu

Khi bạn có dữ liệu mới để tiết lộ với thế giới, bạn có thể sử dụng một infographic để hiển thị dữ liệu đó như là một phần của câu chuyện trực quan gắn kết. Và đó chính xác là mẫu “Data Geek” dùng để làm gì.

Biểu đồ hình tròn: Sử dụng để thực hiện so sánh từng phần. (Lưu ý: Chúng hoạt động tốt nhất với các tập dữ liệu nhỏ.)

Biểu đồ đường: Sử dụng để hiển thị dữ liệu thay đổi liên tục theo thời gian. Lý tưởng để hiển thị độ biến động, xu hướng, tăng tốc hoặc giảm tốc.

Biểu đồ Donut: Sử dụng như biểu đồ hình tròn. Biến thể phong cách này cho phép bạn đặt một số, đồ họa hoặc hình ảnh khác ở trung tâm của biểu đồ.

Trước khi mình mô tả cách tạo dòng thời gian thông qua mẫu họa thông tin dòng thời gian của mình, hãy tìm hiểu bên dưới cách thiết kế dòng thời gian từ đầu bằng PowerPoint.

Bước 1: Chọn “SmartArt” từ thanh điều hướng PowerPoint.

Để tạo đồ họa dòng thời gian trong PowerPoint, phù hợp với mọi đồ họa thông tin, hãy mở PowerPoint và nhấp vào “In” từ thanh điều hướng trên cùng, như hiển thị bên dưới. Sau đó, chọn biểu tượng SmartArt bên dưới thanh điều hướng, nơi bạn sẽ tìm thấy một số loại đồ họa để chọn.

Vì mục đích của những hướng dẫn này, chúng tôi sẽ sử dụng đồ họa “Alternating Picture Circles” từ menu Picture. Khi bạn đã chèn đồ họa này vào trang chiếu PowerPoint đầu tiên của mình, bạn có thể thêm hoặc xóa các biểu tượng hình tròn để khớp với số ngày hoặc khoảng thời gian mà dữ liệu của bạn bao trùm.

Bước 5: Chèn dữ liệu của bạn vào đồ họa.

Tại thời điểm này, kích thước của đồ họa dòng thời gian của bạn phải phù hợp với lượng dữ liệu bạn có. Bắt đầu điền vào dòng thời gian của bạn với thông tin bạn dự định báo cáo về việc sử dụng dòng thời gian này.

Bước 6: Chỉnh sửa văn bản và hình ảnh của đồ họa SmartArt của bạn.

Cũng như các đồ họa khác có sẵn trong SmartArt của PowerPoint, bạn có thể chỉnh sửa văn bản và hình ảnh được liên kết với dòng thời gian theo ý thích của bạn. Như bạn có thể thấy bên dưới, mình đã chỉnh sửa năm và hình ảnh để thể hiện rõ hơn những gì đã diễn ra tại từng thời điểm.

Để chèn hình ảnh vào đồ họa dòng thời gian của bạn, chỉ cần nhấp chuột phải vào biểu tượng hình vuông, chọn hình ảnh ” From File” và tải hình ảnh từ máy tính lên trang chiếu PowerPoint của bạn.

Nghiên cứu, Nghiên cứu và Nghiên cứu: Infographics tốt nhất không chỉ được thiết kế đẹp mắt – chúng còn kể một câu chuyện tuyệt vời dựa trên nghiên cứu sâu rộng. Vì vậy, trước khi bạn bắt đầu giai đoạn thiết kế đồ họa thông tin của mình, hãy dành thời gian để hiển thị thông tin nội dung bạn muốn truyền tải tốt nhất có thể.

Thu hẹp phạm vi: Các mốc thời gian bao gồm hàng trăm hoặc hàng ngàn năm chắc chắn có thể thú vị, nhưng chúng cũng có thể cần nhiều tuần hoặc nhiều tháng nghiên cứu. Để giữ sự tỉnh táo của bạn, hãy gắn bó với khoảng thời gian ngắn hơn.

Giữ bản sao của bạn súc tích: Infographics được cho là trực quan. Nếu bạn thấy mình viết hơn 100 từ cho mỗi ngày trên dòng thời gian của mình, một bài đăng trên blog có thể là định dạng nội dung tốt hơn.

Đối với mẫu họa thông tin này, sẽ được sử dụng khi bạn muốn làm một cái gì đó phản ánh xu hướng thiết kế hiện đại, bao gồm sử dụng các biểu ngữ và mũi tên.

Thử nghiệm với bảng màu mới: Có hàng tấn bảng màu miễn phí trực tuyến. Thực hiện tìm kiếm hình ảnh Google về “color palette” Khi bạn tìm thấy bảng màu bạn thích, hãy kéo hình ảnh trực tiếp vào bản trình bày PowerPoint của bạn. Tiếp theo, chọn nhóm “color fill”, chọn “More Colors …” và nhấp vào biểu tượng ống nhỏ mắt. Với công cụ Eyedropper, bạn có thể chọn màu từ bảng màu của mình và sử dụng chúng cho các yếu tố trong infographic của bạn.

Dành thời gian để thao tác hình dạng:PowerPoint có một thư viện hình dạng phong phú – bao gồm biểu ngữ, ruy băng và mũi tên – mà bạn có thể sử dụng trong thiết kế đồ họa thông tin của mình. Bằng cách nhấp và kéo vào những viên kim cương nhỏ màu vàng xuất hiện trên các hình dạng này, bạn có thể tùy chỉnh chúng. Ví dụ: bạn có thể làm cho các đầu nhọn của ruy băng dài hơn hoặc ngắn hơn hoặc làm cho thân mũi tên mỏng hơn hoặc dày hơn.

Cách làm Infographic dạng sơ đồ khối

Mặc dù nhìn bề ngoài, một infographic dạng sơ đồ có thể trông đơn giản và vui nhộn, rất nhiều suy nghĩ và lập kế hoạch cần phải đi vào để đảm bảo các phần khác nhau chảy vào nhau một cách hợp lý.

Trong mẫu sơ đồ PowerPoint của mình, chúng tôi đã tạo ra một cấu trúc sơ đồ cơ bản, với các phản hồi tích cực hướng dẫn người xem đến một kết luận ở phía dưới bên trái của các phản hồi đồ họa và tiêu cực hướng dẫn người xem một kết luận riêng ở phía dưới bên phải của infographic.

Vẽ ra các nhánh trước: Trước khi bạn đi sâu vào PowerPoint, hãy lấy ra một cây bút và tờ giấy và phác thảo sơ bộ sơ đồ của bạn. Kiểm tra điểm yếu trong logic của bạn bằng cách trả lời các câu hỏi trong mọi kết hợp có thể và xem nơi bạn kết thúc. Để có kết quả tốt nhất, hãy nhờ một người bạn hoặc đồng nghiệp chạy qua sơ đồ.

Phạm vi càng nhỏ, thực hiện càng dễ dàng: Càng nhiều câu hỏi hoặc giai đoạn bạn thêm vào sơ đồ của mình, càng khó tạo ra (và người xem càng khó hiểu hơn). Vì vậy, hãy cố gắng thu hẹp trọng tâm của sơ đồ của bạn.

Làm thế nào để thiết kế một Infographic dạng có nhiều hình ảnh

Sử dụng hình ảnh chất lượng cao: Tốt hơn là thu nhỏ hình ảnh lớn (ví dụ 2.000 pixel x 2.000 pixel) hơn là thu nhỏ hình ảnh nhỏ (ví dụ 20 pixel x 20 pixel) để phù hợp với một không gian cụ thể. Cách tiếp cận thứ hai sẽ dẫn đến hình ảnh xuất hiện pixelated và nổi hạt.

Sử dụng viền: Thêm viền vào hình ảnh của bạn sẽ giúp làm cho chúng cảm thấy giống như một phần của thiết kế gắn kết. Trong PowerPoint, bạn có thể kiểm soát kích thước, kiểu và màu của đường viền trong tab “Format Picture”.

Chúng tôi đã tạo 5 mẫu infographic chuẩn và hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể tải xuống và sử dụng miễn phí ngay trong PowerPoint.

Chia sẻ công cụ tạo Inforgraphic miễn phí

TẢI MẪU INFOGRAPHIC TẠI ĐÂY!

1. Canva Infographic Maker

Canva bao gồm nhiều chức năng giúp bạn hiệu chỉnh thiết kế của mình như một Designer chuyên nghiệp và hầu hết đều cho phép dùng free, với hàng trăm mẫu được design sẵn, phông chữ phổ biến, mọi thứ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Và nếu mong muốn dùng các pic hoặc yếu tố cao cấp hơn bạn có thể mua với giá $1. Một trang áp dụng cực kỳ hữu ích, đặc biệt là dành cho đối tượng Marketer – cần sử dụng pic để truyền bá nhưng lại chẳng phải là dân design chuyên nghiệp.

Một bản lý lịch được trình bày dưới dạng Infographic, bạn nghĩ sao? Bạn có thể hình dung bản lý lịch của bạn chỉ bằng vài cú nhấp chuột , trước khi tự tạo cho mình một bản lý lịch hấp dẫn bạn cũng có thể tham khảo các mẫu khác trong kho dữ liệu hơn 500,000 Infographic.

Công cụ biểu đồ của Google rất mạnh mẽ, đơn giản để sử dụng và miễn phí. Bạn có thể chọn từ nhiều biểu đồ và định dạng tùy chọn các tập hợp để phù hợp với giao diện trang web của bạn. Bằng cách kết nối dữ liệu của bạn trong thời gian thực, Google Charts là một trong những công cụ tạo Infographic hoàn hảo.

Khi bạn hài lòng với mẫu design, bạn có thể xuất bản nó ra trang website của Infogram để tất cả mọi người thưởng thức và thậm chí nhúng nó vào trang website của riêng bạn hoặc share nó qua phương tiện truyền thông xã hội.

Liên hệ ATP Software Website : https://atpsoftware.vn/ Group : https://www.facebook.com/groups/CongDongATP Page : https://www.facebook.com/atpsoftware.tools/ Hotline : 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Thiết Kế Tờ Rơi Bằng Word Theo Mẫu Có Sẵn trên website Englishhouse.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!