Xu Hướng 8/2022 # Cách Sửa Chữa Xe Máy Cơ Bản Bạn Cần Biết # Top View | Englishhouse.edu.vn

Xu Hướng 8/2022 # Cách Sửa Chữa Xe Máy Cơ Bản Bạn Cần Biết # Top View

Xem 594

Bạn đang xem bài viết Cách Sửa Chữa Xe Máy Cơ Bản Bạn Cần Biết được cập nhật mới nhất ngày 13/08/2022 trên website Englishhouse.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 594 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Học Nghề Sửa Chữa Xe Máy Trên Mạng Miễn Phí
  • Học Sửa Xe Máy Trên Mạng
  • Cách Chạy Xe Số Đúng Cách, An Toàn Cho Người Mới
  • Top 9 Xe Máy Không Bằng Lái Tốt Nhất Cho Học Sinh Hiện Nay
  • Làm Thế Nào Để Học Cách Tự Đi Xe Máy?
  • Sau khi đã chia sẽ kinh nghiệm cách sửa chữa xe máy phần 1, chúng tôi hi vọng quý khách có thể khắc phục được phần sức nén. Tuy nhiên, nếu qúy khách đạp hoặc đề có cảm giác sức nén đủ, nhưng máy vẫn không nổ? Lúc đó, quý khách sẽ kiểm tra phần tia lửa ở bu-gi như sau:

    Mở bu-gi ra ngoài, sau đó gắn bu-gi vào chụp bu-gi (để thử lửa bên ngoài), mở khoá (turn -on). Đặt phần sắt ở “đoạn răng” của Bu-gi chạm vào mát (các phần có thể dẫn điện) của xe đề hoặc đạp máy quan sát tia lửa nhảy từ tim giữa của bu-gi qua chấu luôn nhảy qua như vậy (không thay đổi), không nhảy tia lửa ra xung quanh là bu-gi tốt

    Nếu nhảy lung tung, lúc có lúc không, là hư phải thay bu-gi khác. Một trường hợp khác, nếu không có tia lửa từ bu-gi thì phải thử lửa gốc

    Cách tạo ra điện của bu-gi (hình của Honda)

    Để biết tia lửa gốc có đủ mạnh để nổ máy, quý khách có cách thử như sau:

    Tháo bu-gi ra khỏi chụp, đưa chụp bu-gi vào cạnh sắt hoặc nhôm của xe khoảng 8mm. mở khoá máy đạp hoặc đề cho máy xoay quan sát tia lữa nhảy từ đầu dây qua “mát” của xe ( là sắt hoặc nhôm của xe)

    – Nhìn tia lửa có màu xanh, tím

    – Không nghe tiếng nhảy lửa.

    – Nếu yếu quá với khoảng cách đầu dây vô mát 8mm thử không thấy lửa nhảy, phải đưa sát vô “mát” mới thấy.

    + Không có tia lửa: xe gắn máy để có lửa phải qua 5 chi tiết:

    1. Cuộn lửa nguồn đặt trong mâm điện, xe đời mới lấy điện nguồn từ điện bình ắc quy. Nếu bình hư sẽ lấy điện từ cục sạc đưa qua. Dòng điện này đưa vào IC.

    2. Cuộn kích đặt bên hông vô-lăng (bộ phát điện) có nhiệm vụ gởi tín hiệu bằng dòng điện để IC phát tia lửa ra dây phin (nối chụp bu-gi) của bo-bin sườn đúng thời điểm.

    3. Bo-bin sườn có nhiệm vụ khi đúng thời điểm IC đưa dòng điện vô cuộn sơ cấp trong bô-bin sườn rồi ngắt đột ngột sẽ làm phát sinh tia lửa mạnh ở cuộn thứ cấp dẫn vô bu-gi.

    4. IC có chức năng nhận tín hiệu từ cuộn kích để quyết định đúng lúc đưa điện nguồn vô Bô-bin sườn rồi ngắt để tạo ra tia lửa và thay đổi thời điểm đánh lửa sớm khi chạy tốc độ cao. Chay chậm lửa sẽ đánh trễ lại.

    Cách đánh lửa của bu-gi (hình của Honda)

    Quý khách đang đi ngoài đường nếu mất hẵn lửa thì không có đủ đồ nghề để sửa. Trường hợp lửa yếu quý khách làm thử cách này nếu nổ máy được thì đi tạm về sửa chữa xe máy sau.

    Cơ sở 2: Số 99 – Thành Thái – Q.10 (Đối diện bệnh viện 115) / Hotline 24/7: 0839 25 6699 – 0913 693 303

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đào Tạo Sửa Chữa Xe Máy
  • Học Nghề Sửa Xe Máy Hết Bao Nhiêu Tiền? Có Làm Giàu Được Không
  • Kĩ Thuật Cơ Bản Sửa Xe Máy
  • Học Xăm Chân Mày Và Những Điều Cần Biết Khi Học
  • Học Xăm Mày Có Phải Là Quyết Định Sáng Suốt Cho Nghề Nghiệp Tương Lai
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Sửa Chữa Xe Máy Cơ Bản Bạn Cần Biết trên website Englishhouse.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100